Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

Dự đoán: PSG vs Angers - 3h ngày 12/1 - Ligue 1 2022/23

 Paris Saint Germain đấu với Angers

PSG vs Angers sẽ đối đầu nhau tại Ligue 1 vào tuần này. Trận đấu giữa Les Rouge-et-Bleu và Les Noirs et Blancs sẽ được tổ chức tại Parc des Princes và dự kiến ​​bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng mai, 12/1 theo giờ Việt Nam.



Paris Saint Germain

Paris Saint-Germain là câu lạc bộ lớn nhất của Pháp và thường xuyên giành chức vô địch Ligue 1. PSG đã giành chức vô địch mùa giải trước khi cựu huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino phụ trách đội một. Christophe Galtier hiện là huấn luyện viên của PSG, và có vẻ như câu lạc bộ Paris sẽ giành được danh hiệu một lần nữa, mặc dù lần này có thể khó khăn hơn một chút.


PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 lúc này với 44 điểm sau 17 trận, chỉ hơn đội nhì bảng Lens 4 điểm. Marseille, kình địch không đội trời chung của PSG, đứng thứ ba với 36 điểm sau 17 trận. PSG không chạy theo danh hiệu, nhưng không nghi ngờ gì về việc họ có đội hình tốt nhất trong nước.


Đội bóng của Galtier sẽ bước vào trận đấu tại Ligue 1 với Angers tại Parc des Princes vào tối thứ Tư sau chiến thắng 3-1 trước Chateauroux trên sân khách ở Coupe de France. Nó đến sau trận thua 3-2 dưới tay Lens trên sân khách ở Ligue 1.


Đội hình PSG

Lionel Messi chuẩn bị trở lại khoác áo Paris Saint-Germain. Cựu tiền đạo của Barcelona đã giành chức vô địch World Cup Qatar 2022 cùng Argentina và chỉ mới trở lại tập luyện trong thời gian gần đây. Sẽ rất thú vị nếu Messi đá chính vào tối thứ Tư.


Kylian Mbappe, người đã chơi cho Pháp trong trận gặp Arsenal trong trận chung kết World Cup, sẽ bắt đầu trận đấu với Angers, và tiền đạo quốc tế người Brazil Neymar cũng vậy.


Renato Sanches nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Achraf Hakimi bị treo giò và sẽ được thay thế trong đội bởi Nordi Mukiele. Presnel Kimpembe và Nuno Mendes sẽ ngồi ngoài.



Angers

Angers là một câu lạc bộ lâu đời ở Ligue 1 và có xu hướng kết thúc ở vị trí giữa bảng, nhưng mọi thứ đang trở nên tồi tệ trong mùa giải này. Les Scoïstes đã chơi ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Pháp kể từ mùa giải 2015-16 và đứng ở vị trí thứ 9, 12, 14, 13, 10, 12 và 14 trên bảng xếp hạng. Họ hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 và có nguy cơ phải xuống hạng trở lại Ligue 2 vào cuối mùa giải.


Đội bóng của Abdel Bouhazama chỉ giành được 8 điểm sau 17 trận. Le SCO đang kém đội xếp thứ 16 Ajaccio tới 7 điểm và có vẻ như họ cần một phép màu để trụ lại Ligue 1 mùa giải tới.


Angers đã thua 9 trận gần nhất tại Ligue 1, bao gồm cả những trận thua liên tiếp kể từ khi Bouhazama được trao quyền dẫn dắt đội một sau khi huấn luyện viên Gerald Baticle bị sa thải trong kỳ nghỉ World Cup 2022 tại Qatar. Họ đánh bại Strasbourg trên sân khách trên chấm phạt đền ở Coupe de France cuối tuần trước.


Đội hình Angers

Ibrahim Amadou (bắp chân), Yahia Fofana (đầu gối), Ulrick Eneme-Ella (đầu gối), Ali Kalla (đầu gối) nghi ngờ có thể ra sân trong trận Angers gặp Paris Saint-Germain.

Thống kê trước trận:

  • Paris Saint-Germain đã ghi 46 bàn sau 17 trận tại Ligue 1.
  • Paris Saint-Germain đã để thủng lưới 13 bàn sau 17 trận tại Ligue 1.
  • Angers đã thua 13 trong số 17 trận tại Ligue 1.
  • Angers đã để thủng lưới 37 bàn sau 17 trận tại Ligue 1.
  • Kylian Mbappe đã ghi 13 bàn sau 16 trận tại Ligue 1 cho Paris Saint-Germain.

Nhận định PSG vs Angers

Angers là đội chơi tệ nhất ở Ligue 1 cho đến thời điểm này của mùa giải và có khả năng phải xuống hạng hai của bóng đá Pháp vào cuối mùa giải. Paris Saint-Germain là đội mạnh nhất và mạnh nhất giải đấu, và rất có khả năng họ sẽ giành trọn 3 điểm sau cuộc chạm trán nhờ một chiến thắng cách biệt.

Dự đoán: Paris Saint-Germain thắng 6-0





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com