Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

Man City thua sốc đội bét bảng Ngoại hạng Anh

Man City bị loại khỏi cúp Liên đoàn

Sự cẩu thả của ông Pep đã khiến Man City phải trả giá, khi họ bị loại khỏi Carabao Cup bởi Southampton, đội đang giữ top 20 của Ngoại hạng Anh.



  • Southampton nhập trận nhanh từ những phút đầu tiên
  • Ghi hai bàn thắng trong chưa đầy 30 phút đầu trận
  • Man City liên tục phung phí cơ hội

Bước vào trận đấu hôm nay, Southampton đã bị cho là đội cửa dưới khi phải đối đầu với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Manchester City, nhưng HLV Pep Guardiola đã giữ lại quá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. 

Hai bàn của Southampton được ghi trong vòng sáu phút đầu hiệp một và đều là những siêu phẩm. Sekou Mara vô-lê một chạm sau đường căng ngang của Lyanco để mở tỷ số. Sau đó, Moussa Djenepo cứa lòng, lốp bóng qua đầu thủ thành Stefan Ortega từ khoảng cách hơn 25 m để ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Saint Mary's.

Sự hối hận muộn màng của ông Pep

Trong nỗ lực lấy lại thế trận, Pep Guardiola đã đưa các cựu binh Kevin De Bruyne, Nathan Ake và Manuel Akanji vào sân trong giờ nghỉ giải lao, sau đó là Erling Haaland và Rodri, nhưng họ vẫn không thể ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

    Khả năng luân chuyển đội hình vẫn luôn là điểm mạnh của HLV Guardiola. Nhất là khi họ luôn là đội mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng, nhưng các cầu thủ ở đội hai của ông hầu như không gây được ấn tượng gì. 

    Một phần lý do khiến Guardiola chọn xoay tua đội hình trong trận đấu với Southampton là lợi thế năm điểm của Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League trước trận đấu cuối tuần  này giữa Man City với Manchester United. Ông Pep biết rằng Manchester City không thể mắc thêm nhiều sai lầm nữa, và ông muốn các ngôi sao của mình có phong độ tốt nhất để đối đầu với Quỷ đỏ trong trận derby buộc phải thắng tới đây.

    • Trận Man Utd vs Man City sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ bảy ngày 14/1, được phát trên kênh Thẻ Vàng TV


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com