Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Barca gặp Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Barcelona chiến thắng nhọc nhằn trước Real Betis



  • Barcelona vừa có chiến thắng kịch tính trước Real Betis để tiến vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
  • Sự kiên cường của thủ thành Ter Stegen đã đưa Barcelona vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Diễn biến chính trận Barcelona vs Real Betis

Trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha hôm qua, Barcelona đã hai lần dẫn trước Betis, nhưng không thể bảo toàn thành quả dù đối phương phải thi đấu thiều người. Đội chủ sân Camp Nou đã phải kéo dài trận đấu đến lượt sút luân lưu, và nhờ vào tài năng của thủ thành Marc-Andre ter Stegen để giành chiến thắng, bước vào trận chung kết Siêu cúp.


Hàng công của Blaugrana đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu hôm nay, khi liên tiếp ghi bàn thắng dẫn trước dù bị lép vế và có ít cơ hội hơn Real Betis. Họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng không thể bảo toàn lợi thế, khiến trận đấu bị kéo dài đến loạt sút luân lưu.



  • Người hùng Ter Stegen đã thành công cản phá liên tiếp 2 cú sút đầu tiên của Betis, khép lại trận bán kết nghẹt thở với tỷ số 4-2 trên chấm luân lưu.


Robert Lewandowski và Ansu Fati đã lập công cho Barca trước loạt đá luân lưu. Tiền đạo người Ba Lan thực hiện một cú vô lê gọn gàng để mở tỷ số khi anh trở lại cánh, nhưng Nabil Fekir đã tung cú sút vào góc thấp để gỡ hòa. Fati dường như đã giành chiến thắng trong hiệp phụ với một pha lập công thần tốc vượt qua Claudio Bravo, nhưng Betis lại tấn công, với tiền đạo kỳ cựu Loren Moron đưa bóng qua chân Ronald Araujo để gỡ hòa 2-2.


Chiến thắng hôm nay sẽ đưa Barcelona đến với trận chung kết Siêu cúp gặp Real Madrid.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com