Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Nhận định Tottenham vs Arsenal - 23h30 Chủ nhật 15/1

Nhận định: Tottenham vs Arsenal – 19h30 ngày 14/01 – Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trong trận derby phía bắc London đêm Chủ nhật tuần này, một Arsenal với phong độ rực sáng sẽ có chuyến làm khách trước Tottenham.



Tottenham

Tottenham đang chơi khá tốt với thành tích bất bại 4/5 trận gần đây. Sở hữu đội hình chất lượng với những cái tên tạo nên đột biến cùng lối chơi bức phá giúp họ có được vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.


Hoa loa kèn đặt mục tiêu đánh bại Arsenal ở trận đấu lần này, nhằm củng cố vị thế của mình khi mà mùa giải không còn nhiều thời gian nữa. Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao giúp họ tự tin mang về 3 điểm.


Đội hình Tottenham

Dejan Kulusevski dự kiến sẽ trở lại trong trận này. Tuyển thủ Thụy Điển nhiều khả năng sẽ thay thế Bryan Gil trên hàng công.

Tuy nhiên, cùng với việc đổ mồ hôi vì thể lực của Rodrigo Bentancur, Spurs có vẻ sẽ vắng bộ đôi Richarlison và Lucas Moura vào chiều Chủ nhật.

Tỷ lệ kèo Tottenham vs Arsenal


Arsenal

Sau trận hòa thất vọng 0-0 trên sân nhà trước Newcastle, Pháo thủ đang tận hưởng phong độ toả sáng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Mikel Arteta đang nắm giữ khoảng cách 5 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Với mục tiêu làm nên lịch sử của mình, họ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước West Ham và Brighton. Cũng cần lưu ý rằng Arsenal mới chỉ nhận một thất bại duy nhất ở Premier League mùa này.

Trên lý thuyết, Pháo thủ được đánh giá cao hơn Tottenham nhưng việc phải làm khách và đối đầu với đội bóng kình địch, đoàn quân của Arteta nhiều khả năng sẽ có một trận đấu khó khăn và giành chiến thắng sít sao.

Đội hình Arsenal

Arsenal một lần nữa sẽ vắng bộ đôi Gabriel Jesus và Reiss Nelson. Tuy nhiên Emile Smith Rowe có thể trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi do chấn thương háng.

Saka vẫn có thể đá chính, sau cú va chạm nhẹ anh vừa nhận ở Cup FA.


Thống kê trước trận

  • Tottenham thắng 6/7 trận tiếp đón Arsenal gần nhất 
  • Tottenham giữ sạch lưới 5/7 trận tiếp đón Arsenal gần nhất
  • Arsenal bất bại 11 trận gần nhất ở Premier League
  • 6/7 trận gần nhất của Tottenham ở Premier League có trên 2 bàn
  • 3 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn

Dự đoán Tottenham vs Arsenal

3 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn. Bên cạnh đó, có đến 6/7 trận gần nhất của Tottenham ở Premier League có trên 2 bàn. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Tottenham được lịch sử ủng hộ khi đã thắng 6/7 trận tiếp đón Arsenal gần nhất. Tuy nhiên, phong độ của họ hiện giờ lại không tốt bằng đối thủ đang dẫn đầu BXH giải Ngoại hạng Anh. Với thành tích bất bại cả 4 trận vừa qua (thắng 3), Arsenal đủ sức kiếm về ít nhất 1 điểm.

Nhận định: Arsenal 1-1 Tottenham





.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com