Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2023

Nhận định bóng đá Cadiz vs Elche, 03h00 ngày 17/1

Cuộc tử chiến giữa 2 đội cuối bảng La Liga vào đêm thứ Hai, Cadiz sẽ tiếp đón Elche trên sân Nuevo Mirandilla.



Cadiz

Bắt đầu với đội chủ nhà, trong khi Cadiz có thể đã bám trụ ở La Liga mùa trước, thì đoàn quân của Sergio Gonzalez một lần nữa lại thấy mình là tâm điểm của một cuộc xuống hạng khác. Tuy nhiên, mặc dù Los Piratas hiện có thể kém hai điểm so với việc tìm đường ra khỏi khu vực rớt hạng, đội bóng có trụ sở tại Andalusia đang cho thấy một số dấu hiệu thực sự của sự sống. Với việc có vẻ như tâm trạng xung quanh Nuevo Mirandilla đang tiếp tục ở mức cao, Cadiz được nhìn thấy lần cuối vào năm 2023 với màn thể hiện xuất sắc trên đường. Chung cuộc giành chiến thắng 1-0 đầy mãn nhãn trước Valencia, huấn luyện viên một thời của Espanyol sẽ đòi hỏi một màn trình diễn lặp lại ở đây. Trên thực tế, ngoài trận thua 1-2 dưới tay nhà đương kim vô địch Real Madrid khi bước vào kỳ nghỉ đông của World Cup, đó là trận thua duy nhất tại La Liga mà đội chủ nhà hôm thứ Hai phải chịu trong 5 lần tham dự trước đó.


Thông tin đội hình Cadiz

  • Cadiz không có sự phục vụ của Joseba Zaldua, Jon Garrido và Jose Mari đều vì lý do chấn thương đầu gối. Cả 3 cầu thủ nói trên đều đã lớn tuổi và đều đảm nhiệm các vai trò chủ yếu liên quan tới phòng ngự, ảnh hưởng mạnh đến khả năng duy trì tuyến giữa của Cadiz.  
  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, Fali, Hernandez, Espino; Bongonda, Alcaraz, Fernandez, Ocampo; Sobrino, Lozano. 

  • Xem bóng đá hôm nay cùng Thẻ vàng TV
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

  • Elche

    Đối với các vị khách, lần cuối cùng được nhìn thấy trong nhiệm vụ tại La Liga, họ đã có một màn trình diễn nhạt nhòa khác khi họ để thua 0-1 trên sân nhà trước Celta Vigo, Elche đang trải qua một mùa giải ác mộng trong nước. Ngồi cuối bảng và rơi tự do trước sự trở lại của Segunda, đội bóng của Pablo Machin chỉ giành được 4 điểm trên bảng xếp hạng sau 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của họ. Mặc dù Người da trắng có thể chỉ bổ nhiệm ông chủ một lần của Sevilla vào tháng 11, nhưng đã có một áp lực rất lớn đè lên vai người đàn ông 47 tuổi. Biết rằng họ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khó khăn khác vào đêm thứ Hai, Elche hiện đã thua cả 5 trận gần nhất tại La Liga với tổng tỷ số 8-2. Trên thực tế, cũng cần lưu ý rằng, đội bóng có trụ sở tại Alicante vẫn chưa giành được một chiến thắng nào ở giải đấu cao nhất cho đến nay trong mùa giải này.


    Thông tin đội hình Elche

    • Elche không thể đưa ra sân Jony Alamo, John Donald và Alex Collado. Nhưng đây không phải những sự vắng mặt quá quan trọng, bởi dù có họ đi chăng nữa thì Elche vẫn quá yếu so với phần còn lại của La Liga.
    • Elche (3-5-2): Badia; Palacios, Gonzalez, Roco; Morente, Gumbau, Mascarell, Guti, Clerc; Milla, Boye. 


    Thống kê trước trận

    • Ở lần chạm trán gần nhất từ tháng 5, Cadiz đã giành chiến thắng 3-0.
    • Los Piratas bất bại cả 5 trận gần nhất tại La Liga trên sân nhà.
    • Elche mới chỉ kiếm được 4 điểm sau 16 lần ra sân ở La Liga mùa này.
    • Đội khách đã thua cả năm trận gần nhất của họ với tổng tỷ số 8-2.


    Nhận định Cadiz vs Elche

    Thể hiện một màn trình diễn bắt mắt khác hồi đầu tháng khi họ giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Valencia, Cadiz dường như đang có được động lực khá lớn. Đánh hơi thấy cơ hội vàng để tăng vọt khỏi khu vực xuống hạng ở đây, đội chủ nhà hôm thứ Hai chỉ thua 2 trận trong 11 trận đấu liên tiếp gần nhất tại La Liga. Với cuộc chạy đua thăng hoa đó bắt đầu từ ngày 10 tháng 9, Los Piratas sẽ tìm cách ghi dấu ấn khác tại Nuevo Mirandilla. Tiếp đón một đội Elche chưa có một chiến thắng nào ở La Liga cho đến thời điểm này của mùa giải này, một chiến thắng trên sân nhà vào đêm thứ Hai có thể xảy ra với tỷ lệ cược hấp dẫn.


    Nhận định: Cadiz thắng chung cuộc

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Top Ad

     soikeo79com