Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Nhận định Wolves vs Liverpool - 2h45 ngày 18/1 - Ngoại hạng Anh 2023

Nhận định: Wolves vs Liverpool – 2h45 ngày 18/01 – Ngoại hạng Anh 2022/23.


Wolves vs Liverpool sẽ có trận tái đấu thứ hai của họ trong vòng một tháng, sau khi Wolves đã chào đón Merseysiders đến với sân Molineux ở vòng ba FA Cup và kết thúc với tỷ số 2-2 tại Anfield từ 8/1 mới đây.



Wolves

Wolves đang có một mùa giải tồi tệ – ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của họ cũng không thể chấp nhận sự thật này. Hiện tại Wolves chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm, nhờ bàn thắng duy nhất của Daniel Podence trong trận họ thắng West Ham cuối tuần trước.

Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, Wolves đánh bại West Ham với tỷ số 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. Chiến thắng trước West Ham cũng giúp “Bầy sói” tỏ ra tự tin trong trận đá lại với Liverpool. Nhận định Wolves vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng thầy trò Lopetegui vẫn còn hy vọng kiếm điểm

Nhìn vào chuỗi 6 trận gần nhất mà đoàn quân của Julen Lopetegui đã thi đấu, bắt đầu bằng chiến thắng 1-2 trước Everton, sau đó họ thua 0-1 trên sân nhà trước Manchester United và hòa 1-1 trước Aston Villa. Sau đó là trận hòa 2-2 tại Anfield, và giữa trận đó với chiến thắng trên sân nhà trước West Ham, cả hai đều đã được đề cập, họ đã hòa 1-1 trước Nottingham Forest.


Thông tin đội hình Wolves

Cầu thủ chạy cánh Goncalo Guedes đã bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với West Ham và vẫn chưa rõ khả năng thi đấu.

Một số cầu thủ vắng mặt dài hạn – cầu thủ chạy cánh Chiquinho (đầu gối) và Pedro Neto (mắt cá chân), tiền vệ Boubacar Traore (không xác định), và tiền đạo Sasa Kalajdzic (đầu gối), cũng như cựu binh Diego Costa có thể trở lại để hành động vào tuần tới sau khi nhận được một tiếng gõ cửa.

Tiền vệ Joao Moutinho cũng gặp vấn đề trong trận đấu với West Ham, dù anh vẫn chưa bị loại hoàn toàn.

Một số người tin rằng Lopetegui có thể cho thủ môn Jose Sa nghỉ ngơi trong trận đấu này và trao cơ hội cho Matija Sarkic như ông đã làm ở Anfield, nhưng với tình hình hiện tại của Liverpool, thẳng thắn mà nói, có vẻ như nhiều khả năng đội mạnh nhất có thể sẽ được xướng tên.

Đội hình dự kiến Wolves (4-3-3): Sarkic; Semedo, Collins, Toti, Ait-Nouri; Lemina, Neves, Nunes; Traore, Jimenez, Hwang.

Liverpool

Mọi thứ đã trở nên tồi tệ hơn đối với Liverpool sau khi họ có trận thua đậm trước Brighton and Hove Albion vào thứ Bảy. Hiện tại, họ trông hoàn toàn rời rạc. Họ liên tục bị lấn lướt và lấn lướt ở khu vực giữa sân, và điều đó liên tục đặt các hậu vệ của họ vào những tình huống khó khăn mà họ thường không thể giải quyết được.

Đây đã là câu chuyện của mùa giải đối với đội bóng vùng Merseyside, và bằng cách này hay cách khác, HLV Jurgen Klopp cần nhanh chóng tìm ra giải pháp cho những vấn đề đó. Khi mọi thứ ổn định, đội của anh ấy đứng ở vị trí thứ chín với 28 điểm. Cuộc đua giành suất tham dự Champions League gần như đã kết thúc đối với họ và có vẻ như họ sẽ gặp may mắn khi được chơi ở châu Âu nếu mọi thứ không thay đổi. Những tuyên bố đã bắt đầu xuất hiện rằng ở bất kỳ câu lạc bộ nào khác, tình hình sẽ dẫn đến việc sa thải người quản lý, nhưng Klopp chắc chắn còn rất nhiều tín nhiệm. Xét cho cùng, Liverpool đã giành được mọi danh hiệu kể từ khi ông nắm quyền vào năm 2015.

Sáu trận gần nhất của Liverpool trên mọi đấu trường bao gồm thất bại 2-3 trước Manchester City ở Carabao Cup, thắng 1-3 trước Aston Villa, thắng may mắn 2-1 trước Leicester City trên sân nhà, thất bại 1-3 trước Brentford, trận hòa 2-2 trước Wolves và trận thua 0-3 trước Brighton tại Amex vào thứ Bảy.

Thông tin đội hình Liverpool

Bên phía Liverpool, Van Dijk, Arthur, Diaz, Firmino và Jota tiếp tục vắng mặt. Darwin Nunez đã tập nhẹ trở lại nhưng ít có khả năng ra sân. Tài năng trẻ Bajcetic bình phục hoàn toàn khỏi chấn thương hông và trong buổi tập mới nhất của Liverpool, Klopp được cho là đã xếp Keita, Gomez, Tsimikas ở đội hình đá chính. Gakpo, ở diễn biến khác, sẽ có thêm trải nghiệm bóng đá đỉnh cao Anh.

Đội hình dự kiến Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Konate, Tsimikas; Keita, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Carvalho.

Thống kê trước trận

  • 9/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1. 
  • 4/5 trận gần nhất của Wolves có dưới 2 bàn được ghi. 
  • Liverpool đã thua tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất. 
  • 8/9 trận gần nhất của Liverpool có bàn hiệp 1. 
  • 5 trận gần nhất của Liverpool có hơn 2 bàn được ghi.

Nhận định Wolves vs Liverpool

Như đã nói, Wolves cuối cùng đã ổn định phong độ và bắt đầu đi đúng hướng, điều này còn hơn rất nhiều những gì có thể nói về Liverpool. Mặt khác, chắc chắn có một cảm giác “quái thú đang ngủ” xung quanh Liverpool. Chất lượng của họ vẫn còn rất lớn, và nếu Klopp có thể tìm ra cách khắc phục và giải quyết các vấn đề, chúng ta có thể sẽ bước vào nửa sau đầy căng thẳng của mùa giải.

Nhưng có vẻ như chưa đến lúc cho điều đó. Một trận hòa khác và một loạt sút luân lưu có thể là điều tốt nhất cho cả hai bên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com