Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Ten Hag hé lộ sự trở lại của Sancho

NHM Man Utd háo hức đợi sự trở lại của Sancho

Tiền vệ cánh Sancho vắng mặt trong đội hình của United từ trận hòa 1-1 với Chelsea vào tháng 10, với lý do được đưa ra là anh chưa sẵn sàng ở cả thể lực và tinh thần thi đấu.

ten hag sancho man utd fa cup


Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Ten Hag đã thông báo rằng Jadon Sancho đang hướng tới việc trở lại Manchester United và có thể thi đấu trong trận họ gặp Reading ở FA Cup vào rạng sáng mai.


Cầu thủ 22 tuổi đã trở lại tập luyện vào tuần trước, nhưng Ten Hag vẫn chưa cho anh ra sân ở trận họ thua Arsenal 2-3 cuối tuần trước, đây cũng là trận thua chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại của Quỷ Đỏ.


Trong thời gian Sancho vắng mặt, Ten Hag đã luân phiên sử dụng Alejandro Garnacho và Marcus Rashford ở cánh trái, và cặp đôi này đã ghi được 10 bàn thắng kể từ sau kỳ World Cup.


Trong khi Garnacho và Rashford đã gây ấn tượng khi Sancho vắng mặt, thì sự trở lại của cựu cầu thủ Borussia Dortmund sẽ là phương án bổ sung chiều sâu đội hình cho ông Ten Hag, trong hành trình tìm kiếm danh hiệu sau 6 năm trắng tay.

Ten Hag đang hy vọng Sancho sẽ sớm trở lại thi đấu

Đồng thời không loại trừ khả năng anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Reading trên sân Old Trafford ở vòng 4 FA Cup.


“Sancho đang tập luyện cùng đội.

 

“Anh ấy đang cải thiện, dần tiến bộ và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng buổi tập hôm nay.


“Anh đang trên đà trở lại và chúng tôi phải xem khi nào cậu ấy sẵn sàng trở lại thi đấu.”


Trận đấu tới với Reading sẽ là trận thứ tám của United tính từ đầu năm 2023, nhưng HLV Ten Hag tự tin họ sẽ có một đội hình đủ khả năng để giành chiến thắng, ông nói: 


“Chúng tôi luôn có những vấn đề riêng.


“Nhưng tôi nghĩ ngày mai chúng tôi sẽ có một sự lựa chọn mạnh mẽ cho trận đấu này, chúng tôi có một đội hình tốt, chúng tôi có thể bao quát mọi thứ.”


Ở thởi điểm hiện tại, United vẫn chưa thể giải quyết vấn đề nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh, khi Luke Shaw và Diogo Dalot đều không thể ra sân sau trận họ giành chiến thắng 3-0 ở trận bán kết lượt đi EFL Cup trước Nottingham Forest vì chấn thương.


Ông Ten Hag cũng chính thức phủ nhận khả năng ra sân của cặp đôi này trong trận đấu với Reading khi họ cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Trận tỷ lệ kèo Man Utd vs Reading sẽ diễn ra lúc 3h sáng mai, Chủ nhật ngày 29/1, và sẽ được phát trực tiếp trên kênh Siêu Mượt TV.





.
..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com