Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2023

Galtier bình thản trước phong độ sụt giảm của PSG

PSG tiếp tục bị cầm hoà

HLV Christophe Galtier khẳng định hiện tại ông không hề lo lắng với phong độ tệ hại của Paris Saint-Germain, từ khi họ trở lại thi đấu sau kỳ World Cup.


Trong trận đấu gần nhất, họ đã chia điểm với Reims sau khi phải nhận bàn gỡ hòa của Balogun ở phút 90+6. Việc bị đội dưới nhóm top 10 cầm hoà cũng đánh dấu chuỗi phong độ cực tệ của PSG, khi họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 4 lần ra quân gần nhất tại Ligue 1.


Kết quả này có phần khó chấp nhận cho người hâm mộ PSG. Thế nhưng cân nhắc việc họ chỉ được thi đấu với 10 người ở 30 phút cuối trận, phần nào họ cũng có thể thông cảm cho thế khó của HLV Galtier và các học trò.

Dù vẫn ở vị trí dẫn đầu Ligue 1, nhưng khoảng cách giữa PSG với nhóm bám đuổi chỉ còn 3 điểm, đặc biệt là cả 3 đội dưới họ đều đang có phong độ thi đấu rất ổn định. 

Đội bóng của HLV Galtier cần phải có một sự thay đổi ngay lập tức ở chuyến làm khách tới Montpellier giữa tuần này, nếu không muốn đánh mất vị trí đầu bảng của mình.


“Tôi cũng lo lắng và thất vọng. Chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho kỳ World Cup.


“Chúng tôi đã vài tuần thi đấu không được khới sắc. Hiện tại cả đội đang tìm giải pháp và kết nối lại.


“Tính thế đã trở nên rối ren vì nhiều lý do khác nhau. Thật khó để vực dậy mọi thứ ngay lập tức. Tôi có những cầu thủ đẳng cấp cao và phong độ như thế này là điều không thể chấp nhận được.”


Cũng chỉ còn vài ngày nữa là kỳ chuyển nhượng sẽ đóng cửa, Ông Galtier cũng xác nhận rằng câu lạc bộ có ý định mua thêm tân binh để cũng cố đội hình.


“Chỉ còn 48 giờ nữa. Câu lạc bộ đang làm việc để mang về ít nhất là một cầu thủ mới. Chúng tôi cũng phải cân nhắc khá nhiều do những hạn chế về luật công bằng tài chính.”..


Ở lần ra quân tiếp theo trong khuôn khổ Ligue 1, PSG sẽ đến làm khách trên sân của Montpellier, trận đấu sẽ diễn ra lúc 3h sáng thứ 5 ngày 2/2, được phát trực tiếp trên kênh Siêu Mượt TV.


..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com