Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2023

Nhận định Newcastle vs Southampton - 3h ngày 1/2 - Lượt về bán kết Cúp Liên đoàn 2022/23

Nhận định Newcastle vs Southampton

  • Trận Newcastle vs Southampton -  03h00 ngày 1/2 - Lượt về bán kết Cúp Liên đoàn 2022/23, được Soikeo79 cập nhật liên tục tỷ lệ soi kèo, nhận định bóng đá hôm nay.

Với lợi thế là chiến thắng ngay trên sân của đối phương ở trận lượt đi, cùng với đó là phong độ ấn tượng, Newcastle được chờ đợi sẽ đánh bại Southampton ở trận lượt về này. Nếu đúng vậy, Chích chòe sẽ có mặt trong trận chung kết Cúp Liên đoàn lần đầu tiên kể từ năm 1976.


Newcastle

Ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, Newcastle làm khách trên sân của Southampton. Hai đội đã tạo ra một thế trận cân bằng, mỗi đội dứt điểm 15 lần về phía khung thành của nhau, và đều có 3 lần bóng đi trúng đích. Nhưng ở những thời điểm quan trọng nhất, “Chích chòe” tỏ ra chính xác hơn. Phút 73, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Alexander Isak đóng vai trò quấy phá. Anh vượt qua Duje Caleta-Car lẫn Mohammed Salisu rồi căng ngang để Joelinton sút tung lưới thủ thành Bazunu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội hình Newcastle

  • Không còn lo lắng về chấn thương mới, những cầu thủ duy nhất mà Newcastle sẽ vắng mặt là Krafth, Targett và Shelvey.
  • Đội hình dự kiến Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Willock, Longstaff, Guimaraes; Almiron, Wilson, Joelinton

Tỷ lệ kèo trận Newcastle vs Southampton




Southampton

Thời gian gần đây, Newcastle không còn quá bùng nổ, nhưng bù vào đó là sự chắc chắn, lì lợm của một đội bóng lớn. Việc Chích chòe bất bại và giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất (3 thắng, 1 hòa) là một minh chứng. Lịch sử đang đứng về phía họ bởi trong quá khứ, chỉ có hai đội bóng lọt vào chung kết sau khi thua lượt đi trên sân nhà là Stoke City 1972 và Arsenal 1987. Và hiện tại cũng thế khi đội bóng của Eddie Howie có nền tảng phong độ tốt hơn. 

Đội hình Southampton

  • Có những dấu hỏi về thể lực của Djenepo cho trận lượt về. Ngoài ra, Larios, McCarthy và Livramento bị thương với Caleta-Car chuẩn bị trở lại sau án treo giò.
  • Đội hình dự kiến Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Lyanco, Caleta-Car, Salisu; Alcaraz, Diallo; Edozie, Ward-Prowse, Orsic; Mara

Thống kê trước trận

  • Newcastle đã đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ở trận lượt đi tuần trước.
  • Newcastle đã thắng ba, hòa hai và thua một trong sáu trận gần đây nhất.
  • Southampton đã thắng bốn và thua hai trong sáu trận gần đây nhất của họ.
  • Newcastle đã ghi được năm bàn thắng và để thủng lưới hai bàn trong sáu trận gần đây nhất của họ.
  • Southampton đã ghi được tám bàn thắng và để thủng lưới năm bàn trong sáu trận gần đây nhất của họ.

Nhận định Newcastle vs Southampton

Newcaste có đội hình với chiều sâu tốt hơn hẳn Southampton, ngoài 11 cầu thủ đá chính họ còn có những nhân tố tốt trên băng ghế dự bị. Khả năng đội chủ nhà thắng đậm là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 2-0 Southampton






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com