Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2023

Ziyech lỡ hẹn với PSG vì lỗi giấy tờ

Tại sao bản hợp đồng của Hakim Ziyech đến PSG lại không thể diễn ra, dù đã đạt được sự đồng thuận từ 2 phía

Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận miệng với Chelsea về việc cho mượn cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng - nhưng thỏa thuận này có thể bị hủy bỏ.

Sau nhiều giờ đàm phán căng thẳng, hai câu lạc bộ đã đồng ý một hợp đồng cho mượn với tuyển thủ Maroc, nhưng không bao gồm nghĩa vụ mua đứt sau đó. Trước đó, Ziyech đã sớm đến Paris để hoàn thành các thủ tục y tế trong khi các câu lạc bộ vẫn đang đàm phán, nhưng đã phát sinh một vấn đề lớn trong thương vụ chuyển nhượng.

Lý do chính được cho rằng các giấy tờ cần thiết cho quy trình này đã bị Chelsea gửi nhầm tài liệu không chính xác.

 Do đó, vụ chuyển nhượng của Ziyech đã bị nộp muộn so với thời điểm hạn chót của kỳ chuyển nhượng. PSG đang hy vọng có thể khiếu nại lên các nhà chức trách Pháp, nhưng báo giới cho thấy họ không có nhiều hy vọng cứu vãn bản hợp đồng cho tuyển thủ Maroc trong mùa giải tới.

Một nguồn tin giấu tên của PSG chia sẻ với The Athletic cho biết họ hoàn toàn bị sốc với vụ việc này và mô tả Chelsea đã hành xử như một “gánh xiếc hạng bét”. Phía Chelsea từ chối bình luận với các thông tin truyền thông đưa ra, trong khi PSG xem xét thủ tục khởi kiện Chelsea. CLB Pháp rất tức giận khi bỏ lỡ Ziyech theo cách này, đặc biệt khi họ đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Malcom từ Zenit trước đó. Ziyech cũng thất vọng không kém PSG. 

Chuyển đến Chelsea từ Ajax vào mùa hè 2020 với giá 40 triệu bảng, Ziyech được chờ đợi sẽ trở thành ngôi sao mới tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh vật lộn trong việc thích nghi với bóng đá Anh và không thể chen chân vào đội hình chính của The Blues dưới 3 đời HLV khác nhau, từ Frank Lampard, Thomas Tuchel cho đến Graham Potter. Mùa này, Ziyech đã ra sân 14 lần cho Chelsea, nhưng chủ yếu từ ghế dự bị và chưa ghi được bàn thắng nào. Với sự xuất hiện của Joao Felix và Mykhailo Mudryk, ngôi sao người Morocco sẽ phải cam phận dự bị khi ở lại The Blues.





.
..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com