Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2023

Nhận định Monza vs Sampdoria - Serie A 2h45 ngày 7/2

Soikeo79 cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định trận Monza vs Sampdoria – Serie A sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/2 trên kênh Xôi Lạc 79

Ở một trong những trận đấu cuối cùng của vòng 21 Serie A, Monza sẽ tiếp đón Sampdoria đến với sân Stadio Brianteo. Nhu cầu kiếm điểm của 2 đội có thể khác nhau, nhưng khát vọng chiến thắng đều đang ở mức cao nhất.



Monza

Monza đã có một mùa giải tương đối tốt kể từ khi được thăng hạng Serie A hè năm ngoái. Với 25 điểm sau 20 trận đấu, họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 11, với khoảng cách 12 điểm với nhóm tụt hạng, có thể nói đội quân của HLV Raffaele Palladino đang một khoảng thời gian khá thoải mái ở giải đấu hàng đầu của Ý. Với việc AC Milan hiện đang đứng ở vị trí top 6 với lợi thế 13 điểm, việc không đặt mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay là rất thực tế, và người hâm mộ Monza hoàn toàn có thể hài lòng với thành quả của CLB. 

Dù không có mục tiêu cao, nhưng họ có một đội hình chất lượng với khả năng ghi bàn tốt. Trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường, Monza đã có trận hòa 1-1 trước Fiorentina, hòa 2-2 trên sân nhà Inter Milan, chiến thắng 2-3 trước Cremonese, thua Juventus 1-2 ở Coppa Italia, hòa 1-1 trên sân nhà Sassuolo, và giành chiến thắng bất ngờ 2-0 trước Juventus. Điểm yếu nhất của họ có lẽ nằm ở hàng thủ thiếu ổn định, khi đã phải nhận 28 bàn thua sau 20 trận đã qua.

Đội hình Monza

Vắng mặt: Tiền vệ Stefano Sensi dính án treo giò, hậu vệ phải Giulio Donati chấn thương.

Đội hình dự kiến Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Caldirola; Ciurria, Machin, Rovella, Augusto; Pessina, Caprari; Mota

Tỷ lệ kèo Monza vs Sampdoria

ty le keo monza vs sampdoria xoi lac 79


Sampdoria

Sampdoria đang phải đối mặt với viễn cảnh xuống hạng. Với vị trí thứ 19 với chỉ 9 điểm sau 20 trận đấu đã qua và chỉ xếp trên Cremonese, đội chưa từng nếm mùi chiến thắng. Để thành công trụ hạng, họ sẽ phải vượt qua Spezia, đội đang hơn họ 9 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. 


Huấn luyện viên Dejan Stankovic hiện còn rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết, đặc biệt là ở hàng công của mình. Các học trò của ông mới chỉ ghi được 8 bàn thắng ở mùa này, đi cùng với đó là 34 lần thủng lưới, hiện là đội có hệ số bàn thắng tệ nhất cả giải.


Trong sáu trận đấu gần đây nhất, Sampdoria chỉ ghi được hai bàn thắng. Kể từ sau chiến thắng 2-1 trước Sassuolo, họ đã thua 0-2 trên sân nhà trước đội đầu bảng Napoli, 0-1 trước Fiorentina ở Coppa Italia, 0-1 trước Empoli, 0-1 trên sân nhà trước Udinese và 2-0 trước Atalanta.

Đội hình Sampdoria

Tiền vệ Harry Winks đã trở lại và dự kiến sẽ có tên trong đội hình chính. Trung vệ Omar Colley (chấn thương đầu gối) và tiền vệ công Filip Djuricic (cơ bắp) tiếp tục vắng mặt.


Đội hình dự kiến Sampdoria: Audero; Gunter, Nuytinck, Amione; Leris, Rincon, Winks, Augello; Cuisance; Gabbiadini, Lammers


Dự đoán kết quả

Trước vẻ bạc nhược của Sampdoria, dự kiến Monza sẽ bỏ túi 3 điểm trong trận đấu hôm nay. Monza với thế mạnh hàng công của mình, với thành công giành chiến thắng 2-0 trước Juventus vừa qua, dự đoán sẽ tràn lên tấn công ngay từ rất sớm, và sẽ có bàn thắng mở tỷ số ngay trong hiệp 1. Sampdoria vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện phong độ, và với việc họ đang có hàng thủ tệ nhất ở Serie A, đội khách sẽ có một trận thua đậm sau đêm nay.


Nhận định: Monza 3-0 Sampdoria


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com