Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

Neymar trở lại tập luyện cho tuần trọng đại của PSG

Neymar đã sẵn sàng ra sân

Neymar mới đây đã trở lại tập luyện đầy đủ với Paris Saint-Germain để chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng sắp tới của gã khổng lồ nước Pháp.

neymar xoilac79 psg


Tuyển thủ Brazil đã vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất của PSG – các trận họ đã thắng trước Montpellier và Toulouse – do bị mỏi cơ.


Tuy nhiên, Neymar hiện đang cạnh tranh để trở lại trong trận Classique với Marseille ở vòng 16 đội thuộc Siêu cúp Pháp tới đây.


  • Trận Marseille vs PSG sẽ diễn ra lúc 3h10 ngày 9/2 tới đây, được phát trên kênh Xôi Lạc 79.

Tuần căng thẳng của PSG

Đội đầu bảng của Ligue 1, PSG sau đó sẽ đối mặt với đội xếp thứ tư là Monaco vào cuối tuần, trước khi tiếp đón Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào tuần tới.


Vừa qua, PSG đã đăng một bức ảnh của Neymar trong buổi tập sớm, trong khi người đồng đội Sergio Ramos sau khoảng thời vắng mặt vì chấn thương gần đây cũng đã trở lại.


Tuy nhiên, trụ cột trên hàng công của PSG, Kylian Mbappe dự kiến sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất là đến sau trận họ gặp Bayern, với lý do anh đang điều trị chấn thương đùi.

Phong độ của Neymar

Sau quảng nghỉ ngắn cuối tuần trước để đón sinh nhật lần thứ 31 của mình – Neymar đã sẵn sàng ra sân thay thế cho Mbappe. Tiền đạo người Brazil đã thi đấu rất tốt, ghi 17 bàn và kiến tạo thêm 14 bàn sau 25 lần ra sân mùa này.

31 lần lập công này đã đưa thành tích của Neymar lên ngang hàng với người đồng đội Mbappe và hiện chỉ đứng sau Erling Haaland của Manchester City (34) trong số các cầu thủ của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu năm nay.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com