Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2023

Man Utd kiên trì theo đuổi tiền vệ của West Ham

Man Utd kiên trì theo đuổi tiền vệ của West Ham

Ở mùa chuyển nhượng trước, West Ham đã từng từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng của Man Utd cho tiền vệ chủ chốt Declan Rice. Giờ đây, Man Utd tiếp tục theo đuổi cầu thủ này, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với cả Arsenal & Chelsea.



  • West Ham đã tung ra mức giá 120 triệu bảng cho Rice ở mùa chuyển nhượng trước


Sau khi không thể đàm phán với Frenkie de Jong, Manchester United đã gửi lời đề nghị mua Rice vào mùa hè năm ngoái. Nhưng West Ham đã sớm nhìn ra tiềm năng của tiền vệ này, và đã hét mức giá 120 triệu bảng (144 triệu USD), cộng với các điều khoản bổ sung. Man Utd đã từ chối những yêu cầu này. 

Huấn luyện viên của West Ham, ông David Moyes, vừa tuyên bố CLB nào muốn có Rice sẽ phải chi một mức phí chuyển nhượng kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.

"Không nghi ngờ gì nữa, Declan sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Anh sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng nếu rời West Ham. Đang có rất nhiều CLB quan tâm đến Rice, và mức giá chuyển nhượng khổng lồ sẽ là điều chắc chắn."


Arsenal đang là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ nhất với Manchester United.


“Pháo thủ đang tập trung trẻ hoá đội hình ở hàng tiền vệ trung tâm, vì Thomas Partey, Granit Xhaka và Jorginho đều sẽ bắt đầu mùa giải tới ở độ tuổi 30. 

"Mikel Arteta là một người rất ngưỡng mộ Rice và sẽ cố gắng đưa anh về câu lạc bộ trong mùa chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, tài chính sẽ là vấn đề lớn đối với Arsenal cũng như mọi CLB quan tâm đến Rice. Dự đoán West Ham sẽ yêu cầu mức giá trên 100 triệu bảng, một con số quá lớn cho ngân sách của Pháo thủ, đặc biệt là khi họ đã chi 72 triệu bảng cho Nicolas Pepe. Mọi việc sẽ chỉ thuận lợi nếu Arsenal có thành tích tốt ở Champions League mùa tới."


West Ham hiện đang phải chuẩn bị cho cuộc chiến trụ hạng, khi đang đứng top 16 với khoảng cách 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở trận chiến tiếp theo, họ sẽ có trận đón tiếp Chelsea trên sân nhà.

Trận West Ham vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ bảy ngày 11/2, được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc 79.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com