Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Real Madrid theo đuổi Haaland

Real Madrid đánh tiếng với Haaland

Theo thông tin mới nhất từ báo giới, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland.


Phong độ của Haaland

Tiền đạo trẻ người Na Uy, đã thi đấu rất ấn tượng ở Premier League mùa này với khả năng ghi bàn sắc bén. Hiện tại anh đang dẫn đầu bảng xếp hạng và ở tuổi 22, anh vẫn còn thời gian rất dài để phát triển và vươn tầm trở thành một trong những cầu thủ thành công nhất trên thế giới.

Tất nhiên, khả năng anh vẫn tiếp tục muốn gắn bó với Man City là vẫn có, nhưng khả năng này sẽ là rất nhỏ, sau khi có thông tin rằng họ đang bị Premier League điều tra về vi phạm trong việc quản lý tài chính.

Mặt khác, Madrid là nhà đương kim vô địch của cả Tây Ban Nha và Châu Âu. Họ biết rất rõ những lợi thế có được khi sở hữu một tay săn bàn bẩm sinh và cách để họ rất triển tốt nhất thế mạnh của mình. Haaland hiện có rất ít lý do để không gật đầu với lời đề nghị của Los Blancos.

Dù quyết định của Haaland ra sao, thì anh cũng cần thêm thời gian để suy nghĩ. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ tập trung theo dõi trận đấu tiếp theo của Man City cuối tuần này.

  • Trận Man City vs Aston Villa – 23h30 Chủ nhật ngày 12/2, được phát trên kênh Xôi Lạc 79


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com