Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2023

Pep Guardiola phản pháo những cáo buộc tài chính nhắm về Man City

HLV Pep Guardiola thách thức 19 CLB còn lại

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu khi được hỏi về các khoản phí tài chính ở Manchester City, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh câu lạc bộ của mình "vô tội cho đến khi bị chứng minh", và đổ lỗi cho 19 câu lạc bộ Premier League khác




City bị buộc tội với 101 lần vi phạm các quy định tài chính

Kể từ khi được Tập đoàn Abu Dhabi United tiếp quản vào năm 2008, với hình phạt dù chưa được quyết định, nhưng chắc chắn sẽ là một án phạt khổng lồ chưa từng có tiền lệ, nếu các cáo buộc trên là chính xác. Khi được hỏi về vấn đề này, ông đã khẳng định rằng họ "vô tội cho đến khi bị chứng minh".


"Chúng tôi đã và đang phải chịu sự lên án," 

"Kể từ đầu tuần, tình hình hiện tại giống hệt như những gì đã xảy ra với UEFA. CLB đã chứng minh rằng được sự vô tội của mình, tất cả chỉ là các tội danh được gợi ý sẵn... Bạn phải hiểu rằng chúng tôi đang bị 19 đội bóng của Premier League buộc tội và không có cơ hội để bảo vệ chính mình.

"Chúng ta thật may mắn khi sống trong một xã hội nơi mọi người đều vô tội cho đến khi bị chứng minh. Chúng tôi lại không có cơ hội này. (Mọi người nói) chúng ta đã có tội rồi. Nếu chúng tôi không vô tội, chúng tôi sẽ chấp nhận quyết định của thẩm phán hoặc Premier League, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu nó giống như UEFA và chúng tôi vô tội? Điều gì sẽ xảy ra để khắc phục thiệt hại của chúng tôi?"

Đối đầu với 19 CLB còn lại của Ngoại hạng Anh

Sau khi Guardiola trước đó tuyên bố rằng ông sẽ ra đi nếu phát hiện ra câu lạc bộ đã nói dối ông về chi phí của họ, những đồn đoán đã bắt đầu về người kế nhiệm ông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Catalan đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ trong cùng một cuộc họp báo, đồng thời đổ lỗi cho những cáo buộc của Man City về hành động của 19 câu lạc bộ Premier League khác.


Có thể sẽ mất vài tháng, thậm chí vài năm trước khi phán quyết được đưa ra. Trong khi đó, trên sân cỏ, Guardiola vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng của mình. Tới đây họ sẽ có trận tiếp Aston Villa vào cuối tuần này.

  • Soikeo79 cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định trận Man City vs Aston Villa – Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 12/2 trên kênh Xôi Lạc 79



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com