Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

Klopp quyết tâm vực dậy phong độ của Liverpool

Huấn luyện viên Jurgen Klopp 'cam kết 100%' với Liverpool, bất chấp phong độ ảm đạm của CLB


Ông Jurgen Klopp xác nhận sẽ không rời Liverpool, để tập trung vực dậy Phong độ của Lữ đoàn đỏ.





  • Liverpool hiện đứng thứ 10 tại PL sau 20 trận
  • Quỷ đỏ sẽ tiếp đối thủ Everton vào 3h sáng mai, ngày 14/2
  • Klopp sẽ tiếp tục cải thiện phong độ của đội chủ sân Anfield


The Reds sẽ bước vào trận derby Merseyside với Everton, với phong độ chỉ thắng 8 trong 20 trận đầu tiên của giải. Phong độ giảm sút của họ trong mùa giải này đã khiến nhiều NHM tin rằng Klopp có thể từ chức huấn luyện viên, nhưng nhà cầm quân người Đức đã bác bỏ những tin đồn này.


Klopp chia sẻ với các phóng viên: 

"Tôi hiểu rằng mọi người sẽ nghĩ như vậy, nhưng tôi sẽ không đi và tôi không thể đi. Tôi có quá nhiều trách nhiệm và tôi muốn nó, và tôi muốn sắp xếp lại.


"Hiện tại là một thời điểm khó khăn, nhưng nếu chúng tôi đồn



g lòng hướng về tương lai - hoặc mọi người tin tưởng vào sự dẫn dắt của tôi - thì chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua, chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu, và lại có những khoảng thời gian tuyệt vời.


"Tôi sẽ ở đây với sự tập trung 100%. Tôi sẽ đóng góp một phần công sức vào chiến thắng của CLB nhưng nếu chúng tôi thua, tôi sẽ là người phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Các bạn có thể tưởng tượng trách nhiệm của tôi lúc này lớn như thế nào và bản thân tôi cảm thấy hiện tại chúng tôi có thể sẽ làm tất cả mọi thứ để chuẩn bị cho tương lai."


Klopp nhận thức được rằng họ cần có những thay đổi đáng kể, sau những thay đổi đáng kể về nhân sự, đặc biệt là hàng tiền vệ, cần được bổ sung những gương mặt mới. Được biết, Tập đoàn thể thao Fenway, chủ sở hữu của câu lạc bộ, đã sẵn sàng đầu tư cho ông để tăng cường sức mạnh, và họ đang nhắm đến những cái tên như Jude Bellingham của Borussia Dortmund, Matheus Nunes của Wolves và ngôi sao Mason Mount sớm nhất có thể


Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có trận derby vùng Merseyside vào 3h sáng mai, chào đón Everton đến với sân Anfield, trước khi hành quân đến gặp Newcastle vào 0h30 sáng Chủ nhật, ngày 19/2 cuối tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com