Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Thierry Henry ngỏ ý muốn đến đội tuyển Mỹ

Thierry Henry gợi ý muốn đến USMNT 

Sau khi bày tỏ khao khát được trở lại vai trò huấn luyện viên, huyền thoại của Pháo Thủ đang rất nóng lòng trở lại cuộc đua.



Thierry Henry đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện và ông đã sẵn sàng xem xét vị trí dẫn dắt cho đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ nếu được tin tưởng.


  • Henry quan tâm đến tình hình của tuyển Mỹ
  • Huyền thoại người Pháp có quen biết với các cầu thủ
  • Đội tuyển Mỹ có thể sẽ không có huấn luyện viên cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè


Henry vốn đã rất quen thuộc với các triết lý bóng đá của Mỹ, có lịch sử đã từng chơi cho New York Red Bulls trước khi làm quản lý ở giải nhà nghê Mỹ với CLB Montreal.

Đội tuyển Quốc gia Mỹ hiện tại không có huấn luyện viên chính, sau khi hợp đồng của họ với ông Gregg Berhalter đã hết hạn sau World Cup. Dự kiến vị trí này sẽ vẫn còn trống cho đến kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi trước tiên họ sẽ cần thay thế giám đốc thể thao Earnie Stewart và tổng giám đốc Brian McBride, nhưng Henry vẫn nói rằng anh rất cởi mở với ý tưởng dẫn dắt tuyển Mỹ.

Henry chia sẻ với các phóng viên


 "Ông Roberto Martinez đã đến huấn luyện Bồ Đào Nha mà không có tôi. Tôi không còn muốn làm trợ lý HLV nữa. Tôi rất tôn trọng ông ấy, ông ấy đã cho tôi cơ hội mà không ai khác làm được. Tôi rất muốn có một cơ hội ở vị trí HLV trưởng."

"Tôi có biết các cầu thủ Mỹ không? Tôi đã biết các cầu thủ và đã quen thuộc với đấu trường này. Vâng, đó là vị trí mà tôi mong muốn. "


Henry đã từng là trợ lý của Martinez với Bỉ từ năm 2021 đến hết World Cup, trước đó đã đảm nhiệm vai trò này từ 2016-18. Sau thời gian đầu tiên, anh ấy đã tiếp quản câu lạc bộ cũ của mình, Monaco, trong 20 trận đấu trước khi nhận công việc ở Montreal. Tuy nhiên, sau khi dẫn dắt câu lạc bộ đến một suất tham dự vòng loại trực tiếp, Henry đã từ chức trước mùa giải 2021, với lý do muốn được gần gia đình hơn sau khi không thể gặp họ trong đại dịch do vi-rút corona gây ra.


Với việc huấn luyện viên tạm quyền Anthony Hudson vẫn dẫn dắt, tuyển Mỹ sẽ trở lại cho các trận đấu của Nations League vào tháng 3 khi họ tiếp Grenada và El Salvador.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com