Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2023

Xavi ấm ức vì chia điểm với Man Utd

 HLV Xavi đòi penalty cho Barca


Huấn luyện viên trưởng của Barcelona, HLV Xavi, cảm thấy bất công khi trọng tài đã từ chối một quả phạt đền “rõ ràng” vào thời điểm cuối trận trong trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Manchester United.



Cả 2 CLB đã có một trận đấu rất ấn tượng, với nhiều tình huống kịch tính trên sân Camp Nou và đã rời trận đấu loại trực tiếp Europa League trong thế cân bằng để chuẩn bị cho trận lượt về vào tuần tới.

Diễn biến chính trận Barca vs Man Utd

Sau hiệp 1 đầy căng thẳng với không một bàn thắng được ghi, Marcos Alonso đã mở tỷ số cho Barca ngay đầu hiệp hai, nhưng United chỉ cần 9 phút để vượt lên dẫn trước, nhờ pha lập công của Marcus Rashford và pha đá phản lưới nhà của Jules Kounde.


Raphinha sau đó đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trong một tình huống khá tình cờ ở phút 76, đưa trận đấu về thế cân bằng trong sự ngỡ ngàng của cả 2 CLB.


Trận đấu tiếp tục được hâm nóng bằng tình huống tranh chấp trong vòng cấm khi Casemiro tung cú sút trúng cột dọc, trước khi Ansu Fati bị thủ thành David de Gea cản phá xuất sắc – de Gea đã có một trận đấu quá thành công khi đây đã là pha cứu thua thứ sáu của anh trong trận.


Giữa lúc trận đấu đang đến hồi kết thúc, HLV Xavi đã có những phản ứng mạnh mẽ khi cho rằng lẽ ra đội bóng của ông cần phải được hưởng một quả phạt đền vì cú sút trúng tay tiền vệ Fred của MU.


“Dưới góc nhìn của tôi, đây rõ ràng là một quả phạt đền” 

“Tôi đã nhắc lại tình huống đó với trọng tài điều đó vào cuối trận. Tình huống đã quá rõ ràng. Đó là ý kiến của tôi dù biết điều đó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì.

“Trọng tài nói bóng đã quá gần người [Fred], nhưng với tôi thì không. Chúng tôi rõ ràng nên được hưởng một quả phạt đền.”


Barcelona đã kết thúc trận đấu với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng là 1,26 so với 2,13 của đối thủ, cho thấy Quỷ đỏ đã là đội thi đấu nỗ lực hơn trong trận đấu hôm nay.

Sự xuất sắc của Raphinha

Bàn thắng của Raphinha đã cứu vãn một trận thua trông thấy cho cho CLB đầu bảng tại LaLiga, đây cũng là lần thứ 5 anh góp công ghi bàn trong sau 4 trận họ đối đầu với United.


Raphinha cũng là người thực hiện quả phạt góc cho bàn mở tỷ số của Alonso, đánh dấu đây là trận thứ 4 anh ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận trong mùa này – thành tích tốt nhất trong các cầu thủ thi đấu ở LaLiga tính trên mọi đấu trường.


Tuyển thủ Brazil đã phản ứng giận dữ khi bị thay ra ngay sau khi ghi bàn, nhưng huấn luyện viên trưởng Xavi cũng lý giải cho quyết định này.


“Tôi phải làm điều đó vì lợi ích của đội bóng,” 

“Tôi hoàn toàn hiểu sự tức giận của các cầu thủ. Bản thân tôi cũng có những khó chịu.

“Sau đó cậu ấy đã xin lỗi tôi, nhưng điều đó là không cần thiết. Chúng tôi luôn tìm cách giành chiến thắng và gần như chúng tôi đã làm được vào những phút cuối trận.”


Barcelona hiện đang có chuỗi 16 trận bất bại, nhưng đã phải chịu một thiệt thòi lớn khi tiền vệ Pedri đã phải chịu chấn thương vào cuối hiệp một.


Cầu thủ 20 tuổi bị đau cơ đùi phải, và được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng tới – chắc chắn anh sẽ không thể có mặt trong trận lượt về ngày 24/2 tới đây.


Xavi chỉ cập nhật tình hình chấn thương của Pedri một cách đơn giản nhất.

“Cậu ấy cảm thấy có chút khó chịu ở cơ tứ đầu đùi phải. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn.

Tiền vệ trung tâm Gavi cũng sẽ không thể thi đấu trong trận lượt về tại Old Trafford khi đã nhận thẻ vàng liên tiếp trong hiệp hai.


Bất chấp bầu không khí thất vọng hôm nay, ông Xavi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, khi phải đối đầu với United hiện chỉ thua 1 lần duy nhất sau 16 trận tính từ sau kỳ nghỉ World Cup.


“Đó là một trận đấu rất cân bằng. Chúng tôi đã chơi tốt trước một đội bóng tuyệt vời,” 

“Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực. Chúng tôi có cảm giác mình luôn có thể ghi bàn thắng quyết định.

“Trận đấu ở Old Trafford tới đây sẽ quyết định tương lai. Chúng tôi sẽ đến Manchester với mục tiêu giành chiến thắng.”


Trận lượt về Man Utd vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 3h sáng thứ sáu, ngày 24/2, và được phát trên kênh Xôi Lạc 79.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com