Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2023

Tottenham kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Son Heung Min

Son Heung Min bị NHM Tottenham ném đá

Tottenham mới đây vừa lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ cho Son Heung Min, cầu thủ đang phải chịu đựng làn sóng " phân biệt chủng tộc qua mạng” cực kỳ nặng nề, sau chiến thắng 2-0 của họ trong trận derby trước West Ham.



Dù không có tên trong đội hình chính, Son đã được vào sân từ băng ghế dự bị, và đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho The Lilywhites, đưa họ lên vị trí top 4 BXH Ngoại hạng Anh.


Tuyển thủ Hàn Quốc đã phải chịu nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc trên mạng sau chiến thắng giúp Tottenham lọt vào top 4. Nhưng với khoảng cách chỉ là 1 điểm và đã thi đấu nhiều hơn đội bám đuổi là Newcastle 1 trận, Tottenham sẽ phải nỗ lực hơn nữa để tạo dựng vị thế của mình trên BXH.


“Chúng tôi đã biết những hành vi phân biệt chủng tộc qua mạng nhắm vào Son Heung-min trong trận đấu hôm nay.”


“Chúng tôi đứng về phía Son và một lần nữa kêu gọi các công ty truyền thông xã hội và chính quyền hành động.”


Đây không phải là lần đầu tiên Son phải chịu đựng những hành vi phân biệt chủng tộc. Cầu thủ 30 tuổi người Hàn Quốc trước đó cũng đã phải hứng chịu làn sóng phản đối tương tự ở mùa giải trước sau trận họ đấu với Chelsea.

Các câu lạc bộ bóng đá đã kêu gọi các công ty truyền thông có các hành động mạnh mẽ để ngăn chặn những bình luận tiêu cực, chủ yếu dựa vào vấn đề chủng tộc nhắm đến các cầu thủ. Trước Son, nhiều cẩu thủ khác như Ivan Toney của Brentford và Troy Deeney của Birmingham cũng đã phải chịu đựng những vấn đề tương tự ngay trong tháng này.

Những trận đấu tới của Tottenham

Ở lần ra quân tới đây, Tottenham sẽ có trận tiếp đón Chelsea ngay trên sân nhà, trận Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 20h30 Chủ nhật tuần này, ngày 26/2, và sẽ được phát trên kênh Xôi Lạc TV.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com