Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Barcelona lên kế hoạch níu kéo HLV Xavi

Thành công của ông Xavi ở Barca


Với vị trí top 1 trên BXH La Liga sau 22 trận đã qua, Barcelona đang quyét tâm gia hạn hợp đồng với HLV Xavi.


Vào thời điểm này, hợp đồng hiện tại của Xavi với sân Nou Camp sẽ hết hạn vào năm 2024. Tuy nhiên, nếu bản hợp đồng gia hạn được thông qua, thì tối thiểu ông sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona cho đến năm 2026.


Barca vượt qua giai đoạn khó khăn nhất

Vị nhạc trưởng đã mất một chút thời gian ban đầu để ổn định đội hình Barca trong giai đoạn có những biến động khó khăn nhất, nhưng hiện tại, họ đang phát triển rất mạnh mẽ trên mọi đấu trường. Barca đang thi đấu khá tốt ở La Liga, tiến vào bán kết Copa de Rey, và họ vẫn là một trong những ứng cử viên vô địch ở Europa League.

Tuy bản hợp đồng gia hạn này sẽ không đảm bảo chắc chắn rằng Barca sẽ tiếp tục duy trì được phong độ tốt trong tương lai, đặc biệt là trước những khó khăn tài chính mà họ đã phải trải qua trong nhiều năm gần đây. Thế nhưng, HLV Xavi có niềm đam mê rất lớn với câu lạc bộ này và rõ ràng là ông đã xây dựng được định hướng từ những ngày đầu tiên, và những tác động mà ông mang lại đang thể hiện được tác dụng rất lớn.

Ở trận đấu tiếp theo, Barca sẽ có chuyến làm khách đến với sân Old Trafford ở loạt trận lượt về ở Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com