Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Dani Alves bị tòa án Barcelona từ chối bảo lãnh

Dani Alves nhận về nhiều tin xấu

Hậu vệ người Brazil Dani Alves mới đây đã bị tòa án Tây Ban Nha từ chối bảo lãnh khi cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục của anh được làm rõ.


Alves đã bị bắt tại Barcelona từ tháng trước sau những cáo buộc cho rằng anh ta đã tấn công một phụ nữ trong phòng tắm của hộp đêm vào ngày 30 tháng 12.



Cầu thủ 39 tuổi, đã phủ nhận mọi hành vi sai trái, bị tống vào tù và bị chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Mexico Pumas.


Trước cáo buộc trên, cựu hậu vệ cánh của Barcelona, Paris Saint-Germain và Sevilla, Alves đã rất hy vọng sẽ được Tòa án tỉnh Barcelona cho phép tại ngoại trong quá trình điều tra.


Nhưng sau nhiều ngày cân nhắc, thẩm phán đã đưa ra phán quyết rằng Alves không nên được trả tự do do nhận thấy anh có nguy cơ bỏ trốn, và có thể cố gắng rời khỏi đất nước trước ngyà phiên tòa xét xử của anh diễn ra.


Tuyên bố từ tòa án

“Không gì có thể ngăn cản ông Alves rời Tây Ban Nha bằng đường hàng không, đường biển hoặc thậm chí là đường bộ mà không có giấy tờ và trở về quê hương của mình, nơi ông có thể ở lại và biết rằng bản thân sẽ không bị bắt trở lại Tây Ban Nha bất chấp lệnh bắt giữ quốc tế hoặc lệnh dẫn độ.


“Với nguy cơ bỏ trốn cao, cùng với tính chất nghiêm trọng của vụ việc cũng như những bằng chứng quan trọng chống lại anh và cân nhắc nguồn tài chính lớn cho phép anh rời Tây Ban Nha bất cứ lúc nào. ”


Phản hồi về quyết định của toà, đội luật sư bảo vệ cho quyền lợi của Alves tuyên bố: “Ông Daniel Alves vẫn vô tội như trước quyết định này.


“Ông Alves cũng không có mong muốn rời khỏi Tây Ban Nha và trốn tránh quá trình điều tra của cơ quan chức năng.”


Trong quá trình bảo vệ trước đó, bên phía Alves đã nhiều lần thay đổi lời khai. Với sự phức tạp cùng tính quan trọng của vấn đề, dù Alves đã đồng ý đeo vòng ở mắt cá chân, báo cáo vị trí hàng ngày cho cơ quan chức năng, không tiếp xúc với người tố cáo và nộp lại hộ chiếu, anh vẫn không được xem xét trả tự do. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com