Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Kroos chuẩn bị giải nghệ ở Real Madrid

Kroos mong muốn gắn bó với Real Madrid

Toni Kroos sắp hết hạn hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Theo Fabrizio Romano, mục tiêu của anh là sẽ giải nghệ ở sân Santiago Bernabéu. Đây cũng là câu lạc bộ mà anh ấy đã gia nhập vào năm 2014 và đã giành được bốn danh hiệu Champions League, đã chơi tổng cộng 396 trận trên mọi đấu trường cho đến hôm nay.


Ở tuổi 33, Kroos vẫn còn hơi trẻ để tính đến việc nghỉ hưu, nhưng đây cũng không phải câu chuyện chưa từng xảy ra trong làng quần đùi áo số; Zinedine Zidane cũng đã treo giày ở độ tuổi đó, cũng với tư cách là một ngôi sao của Real Madrid.

Real Madrid chuẩn bị hợp đồng gia hạn cho Kroos

Hiện tại, Kroos vẫn có thể thay đổi quyết định của mình. Los Blancos đã sẵn sàng chuẩn bị cho cho anh một bản hợp đồng gia hạn 1 năm, và anh cũng đang cân nhắc xem có nên chấp nhận đề nghị của họ hay sẽ giải nghệ ngay trong năm nay. Ngoài vô số danh hiệu giành được cùng Bayern và Real, Kroos đã có 106 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và chức vô địch World Cup 2014 cùng tuyển Đức. 

Trong trận Real Madrid vs Atletico Madrid cuối tuần này, đội chủ nhà sẽ không có sự góp mặt của Kroos, do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau trận ốm vừa qua.




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com