Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Cổ động viên PSV xô xát với thủ thành của Sevilla

PSV bị Sevilla loại ở Europa League

Trong sức nóng của trận play-off Europa League, một CĐV PSV đấm thủ môn Marko Dmitrović của Sevilla trong cơn quá khích vì đội nhà bị loại. 



Một cổ động viên đã chạy vào sân trong trận đấu của PSV Eindhoven với Sevilla và đấm vào mặt thủ môn của đội Tây Ban Nha trước khi bị vật xuống đất hôm thứ Năm.


  • Thủ môn dự bị của Sevilla, Marko Dmitrović đã bị một cổ động viên hành hung trên sân
  • Dmitrović tiếp tục thi đấu trong trận đấu mà PSV Eindhoven thắng 2-0
  • Sevilla đi tiếp tại Europa League nhờ chiến thắng 3-0 trên sân nhà ở trận lượt đi


Vụ việc xảy ra vào cuối trận đấu trên Sân vận động PSV ở Eindhoven và thủ môn Marko Dmitrović vẫn tiếp tục thi đấu mà dường như không bị thương.


Sau khi dính đòn, Dmitrović đã trấn áp được cổ động viên này, người này sau đó đã nhanh chóng bị các cầu thủ của cả hai đội bao vây và bị dẫn đi trong sự la ó của nhiều cổ động viên trên sân.


Thủ môn người Serbia đã được đưa vào đội hình chính của Sevilla sau khi Yassine Bounou bị ốm ngay trước trận đấu.


PSV đã thắng trận lượt về với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của cựu cầu thủ Sevilla Luuk de Jong (phút 77) và Fabio Silva ở phút bù giờ nhưng họ vẫn bị loại với tỷ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận.

CĐV đã hành hung Marko Dmitrović từ phía sau.

Sau những rắc rối vì hình ảnh xấu này, ban quản lý sân có khả năng sẽ phải đối mặt với hình phạt từ UEFA vì không thể kiểm soát được sự quá khích của người hâm mộ.


Trả lời sau trận đấu, thủ thành Dmitrović đã chia sẻ:


“Anh ấy đến và đẩy tôi từ phía sau,”

"Anh ta có lẽ đã tức giận về kết quả và đã đánh mất bản thân.

“Sau đó cậu ta cố đánh tôi và tôi đã đẩy được anh ta nằm xuống sân và đợi các nhân viên an ninh đến.

"Những hình ảnh như thế này không bao giờ được xảy ra trong bóng đá. Từ giờ trở đi, tôi hy vọng những cổ động viên quá khích như thế này sẽ bị trừng phạt thích đáng."

 

Ở trận đấu tiếp theo, Sevilla sẽ tiếp đón Osasuna trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga. Trận Sevilla vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 3h sáng thứ 2, ngày 27/2, và được phát trên kênh Xôi lac 79.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com