Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

Lionel Messi sánh ngang cột mốc quan trọng của Ronaldo

Messi ghi bàn thắng thứ 700 cho CLB

Với bàn thắng ở phút 29 trong trận PSG làm khách trên sân của Marseille vừa qua, Messi đã cán mốc 700 lần ghi bàn trong sự nghiệp thi đấu ở cấp câu lạc bộ của mình, 



Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp câu lạc bộ, trong cuộc đụng độ Ligue 1 của Paris Saint-Germain với Marseille.


  • Messi ghi bàn vào lưới Marseille
  • Cầu thủ người Argentina đã có 700 bàn thắng trong sự nghiệp CLB
  • Cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ, ngang tầm với thành tích của Ronaldo 


Chỉ mất 4 phút sau khi kiến tạo bàn thắng mờ tỷ số cho Kylian Mbappe. Ngôi sao người Argentina đã nhân đôi cách biệt cho PSG với bàn thắng của riêng mình, đánh dấu cột mốc quan trọng mà trước đó chỉ có duy nhất Ronaldo có được.


Đây là bàn thắng thứ 28 lần của anh ở đấu trường Pháp cho PSG, cùng với 672 lần ghi bàn trước đó ở Barcelona, Messi đã chạm đến cột mốc 700 lần lập công. Thành tích này một lần nữa chứng minh Messi là một cầu thủ tài năng không kém so với Cristiano Ronaldo. Khi trước đó, ngôi sao Bồ Đào Nha cũng mới chạm vào thành tích này ở đầu mùa giải này, trong màu áo của Manchester United.

Messi và Ronaldo là hai cầu thủ duy nhất đạt được cột mốc 700 bàn thắng ở cấp CLB trong đấu trường châu Âu. 

Dù là người thứ 2 bắt kịp cột mốc này, thế nhưng Messi vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ truyền kiếp của mình, khi anh chỉ cần 840 lần ra sân để ghi tên mình vào lịch sử, trong khi đó Ronaldo cần tới 943 trận mới có bàn thắng thứ 700.

Hiện tại, Ronaldo đã rời United từ tháng 11 với 701 lần lập công của mình để gia nhập Al-Nassr tại Ả Rập Saudi, đồng nghĩa Messi hiện chỉ cần thêm 2 bàn thắng nữa để xác lập kỷ lục cao nhất.

Chiến thắng này đã giúp PSG gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên 8 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ có trận đón tiếp Nantes trên sân nhà, trước khi đá trận lượt về với Bayern vào rạng sáng ngày 9/3. Cả hai trận sẽ được phát trực tiếp trên trang Xôi Lạc 79.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com