Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Messi giành danh hiệu cao nhất ở The Best 2022

Lionel Messi đã được trao danh hiệu cầu thủ nam xuất sắc nhất tại Lễ trao giải FIFA

Lễ trao giải The Best 2022 đã xướng tên Messi sau khi anh thành công dẫn dắt Argentina đến chức vô địch World Cup ở Qatar.



  • Messi gặt hái thành công ở tuyển Argentina với chức vô địch World Cup
  • Anh cũng giành được Quả bóng vàng ở Qatar
  • Đây là giải thưởng cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA thứ hai của anh

Người hâm mộ hẳn vẫn chưa thể quên hình ảnh Messi nâng cao chiếc cúp vàng ở lần thứ 5, cũng là lần cuối cùng anh tham dự World Cup. Messi đã đóng góp 10 bàn thắng, với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong suốt giải đấu, ghi bàn ở mỗi vòng loại trực tiếp – thành tích tốt nhất của anh - với đóng góp đáng nhớ nhất là cú đúp trong trận chung kết đầy kịch tính ở Lusail.

Messi liên tiếp giành nhiều danh hiệu ấn tượng

Đội trưởng của Albiceleste cũng đã nhận giải Quả bóng vàng với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử nhận được giải thưởng này hai lần, sau khi giành được danh hiệu này ở Brazil năm 2014. Hiện tại, Messi vẫn chưa giành được danh hiệu đồng đội nào với Paris Saint-Germain vào mùa giải này. nhưng đã có đóng góp khổng lồ 33 bàn thắng trong 28 trận đấu, trong bối cảnh đội bóng của HLV Christophe Galtier đang có khoảng cách 8 điểm cách biệt với nhóm bám đuổi ở Ligue 1.

Đây là lần thứ hai Messi giành được danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất của FIFA kể từ khi được đổi thương hiệu vào năm 2016, thêm vào danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA mà anh đã nhận được vào năm 2009. Danh hiệu này đã đưa anh ngang hàng với Cristiano Ronaldo (2016, 2017) và Robert Lewandowski (2020, 2021).

  • Messi là cầu thủ duy nhất ghi bàn tại World Cup ở cả độ tuổi thiếu niên, những năm 20 và 30 tuổi.

Sau  khi giành được giải thưởng cá nhân quý giá của FIFA, Messi đã phát biểu anh hy vọng có thể tiếp tục duy trì phong độ tốt ở cấp câu lạc bộ khi PSG tiếp Nantes vào rạng sáng Chủ nhật tuần này, trận PSG vs Nantes sẽ được phát trực tiếp trên trang Xôi lạc 79.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com