Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

HLV Arteta đặt mục tiêu thực tế ở Ngoại hạng Anh

Arsenal thi đấu bừng nổ ở Ngoại hạng Anh

Với ngôi vị đầu bảng sau 16 trận đã qua, HLV trưởng của Arsenal đã nhắn nhủ mọi người hâm mộ của Pháo Thủ đều có thể mơ về chức vô địch, thế nhưng bản thân ông và các cầu thủ đã đặt mục tiêu thực tế hơn cho mùa giải năm nay.



Nếu chiến thắng trước Newcastle rạng sáng mai, Arsenal sẽ bỏ xa đội top 2 Manchester City tới 10 điểm, sau khi nửa xanh thành Manchester vừa bị Everton cầm hòa một đều ngay trên sân nhà.

Pháo thủ cũng đang có phong độ rất tốt khi đã bất bại trong 10 trận gần nhất (thắng 9, hòa 1), và người hâm mộ của bọn họ đang được củng cố niềm tin rằng chức vô địch sẽ sớm trở lại với Arsenal, điều họ đã chờ đợi rất lâu kể từ mùa 2003-04.


HLV Arteta trả lời về khả năng vộ địch của Arsenal


“Đó là một mục tiêu hợp lý cho vị trí hiện tại của chúng tôi.”

“Tôi thực sự rất ân tượng, và hài lòng với phong độ hiện tại của cả đội.

“Nhưng chúng tôi cũng phải đặt ra các giới hạn và mục tiêu ngắn hạn để tiếp tục gặt hái những thành quả tích cực, và mang về nhiều chiến thắng hơn trong tương lai.”


Chia sẻ về chiến thắng gay cấn 4-2 cuối tuần trước với Brighton & Hove Albion, các cầu thủ Pháo thủ đã ăn mừng trong niềm hân hoan, và HLV Arteta cũng đang rất tự hào với phong độ này.


“Thật tuyệt vời khi thấy được sự thích thú, niềm vui và sự hạnh phúc sau một chiến thắng đậm như vậy.

“Nhưng các cầu thủ cũng ăn mừng một cách ôn hòa và tôn trọng đối thủ. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện với tư cách là một tập thể.”


 

Thành tích ấn tượng của Arsenal

Arsenal là đội duy nhất có thành tích thắng 100% trên sân nhà Premier League mùa này (thắng 7/7 trận), Newcastle cũng không phải một đối thủ dễ chơi khi họ đang nắm giữ vị trí top ba với chỉ 1 lần trắng tay sau 16 trận của mùa này. HLV Arteta biết điều đó, và ông hy vọng các cầu thủ sẽ nhập cuộc một cách thận trọng.


“Họ là một đội được huấn luyện thực sự tốt,” 

“Tôi đã nghĩ về những gì mà HLV Eddie [Howe] đã làm được chỉ trong khoảng thời gian ngắn, và những con số thống kê thành tích của họ thật không thể tin được.

“Công lao lớn nhất thuộc về cho ông ấy và ban huấn luyện. Tôi tin rằng họ đã tạo ra được động lực tốt và phong độ ổn định, với lối đá tự tin với mọi đối thủ đã qua.

“Đây sẽ là một bài kiểm tra khó khăn và với lợi thế sân nhà của mình, chúng tôi đang rất mong chờ.”


Nhìn lại lịch sử đấu, Arsenal đã thắng 11 trận sân nhà trước Newcastle, tính trên mọi đấu trường.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com