Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Giấc mơ danh hiệu của Quỷ Đỏ ở Ngoại hạng Anh 2023

Quỷ Đỏ đang ở đâu trên BXH Ngoại hạng Anh?


Với vị thế top 4 và kém đội dẫn đầu tới 9 điểm, Quỷ đỏ đang tỏ ra khá hụt hơi trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.



Sau chiến thắng 3-0 đêm qua trước Bournemouth, Manchester United đã bằng điểm với đội top 3 Newcastle với lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận.

Diễn biến chính trận Man Utd 3-0 Bournemouth

Hiện tại Quỷ Đỏ đã có 6 trận thắng liên tiếp . HLV ten Hag đang xoay chuyển đội hình rất tốt, đặc biệt cũng phải kể đến sự xuất sắc của tiền vệ Casemiro với cú bắt vô lê xuất sắc cho đội chủ nhà từ đường chuyền tuyệt đẹp của Christian Eriksen, trước khi họ mất Van de Beek vì chấn thương trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.


Tuy nhiên, việc phải thi đấu với 10 người không là vấn đề với ông Ten Hag. Huấn luyện viên của United đã thay Alejandro Garnacho vào sân và chính cầu thủ trẻ này có pha kiến tạo đầu tiên tại Premier League chí sau vài phút trên sân.


Luke Shaw cũng đã chủ động di chuyển hơn từ vị trí hậu vệ trái của mình, và đã ở đúng nơi, đúng thời điểm để đón quả tạt của Garnacho để nâng tỷ số lên 2-0. Shaw sau đó đóng vai trò quan trọng trong bàn thứ ba của United, đã có đường chuyền cho Bruno Fernandes, sau đó đã đưa bóng đến vị trí của Marcus Rashford để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Man Utd.


Đây cũng là chiến thắng thứ tư liên tiếp của United ở Ngoại hạng Anh, và họ đang tiến gần đến vị trí top hai là Manchester City. Trận đấu tiếp theo của Ten Hag tại Premier League cũng là chuyến làm khách đến sân của nhà ĐKVĐ Pep Guardiola.

Điểm sáng trong đội hình Man Utd

Casemiro

Tiền vệ phòng ngự của Manchester United đã xuất sắc ghi bàn mở tỷ số cho man Utd. Từ trước đến nay, Casemiro không được chú ý quá nhiều vào khả năng ghi bàn nhưng đây có thế sẽ là bàn thắng đẹp để đời trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục cống hiến cho United bằng tinh thần thi đấu năng nổ, tích cực di chuyển khi đã có mặt khắp sân, giành lại quyền kiểm soát bóng, thực hiện những đường chuyền quan trọng, thậm chí tạo ra cơ hội. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 10 của anh tại Premier League nhưng anh ấy đã trở thành một trong những cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Ten Hag.

Bản đồ nhiệt của Casemiro

Casemiro đã hoạt động rất năng nổ trong trận Man Utd thắng Bournemouth


Luke Shaw


Tuyển thủ Anh đang làm rất tốt trách nhiệm của một trung vệ, và nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ten Hag. Hôm nay cầu thủ này đã ra sân ở vị trí hậu vệ trái, và tiếp tục mang về nhiều kết quả tích cực cho Quỷ Đỏ. Shaw đã chơi phòng ngự chắc chắn cả đêm và nâng tỷ số lên 2-0 để Quỷ đỏ có chút khoảng trống vào đầu hiệp hai. Shaw cũng bắt đầu di chuyển ở vị trí hậu vệ trái, trao đổi đường chuyền với Rashford rồi càn quét lên phía trên với Fernandes. Anh tiếp tục chạy vào vòng cấm để dứt điểm thành công, ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở Premier League mùa này. Hậu vệ này sau đó còn thực hiện một đường bóng tuyệt vời để Fernandes kiến tạo cho Rashford ghi bàn thứ ba cho United vào cuối trận.


Marcus Rashford


Rashford đã trở lại đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận gặp Wolves lần trước, mặc dù anh vẫn vào sân để ghi bàn ấn định chiến thắng ở Molineux. Việc Ten Hag muốn mang về một tiền đạo mới đã được dự đoán trước nhưng trong thời gian chờ đợi, Rashford vẫn thi đấu rất tốt trên hàng công. Tuyển thủ Anh đã ghi bàn trong trận thứ tư liên tiếp để ấn định chiến thắng và hiện anh đã có nhiều bàn thắng hơn cả mùa giải trước.

Giấc mơ danh hiệu của Man Utd


Vẫn còn quá khó để Man Utd rút ngắn khoảng cách 9 điểm so với Arsenal trong tương lai gần, nhưng với 21 trận đấu còn lại, việc này hoàn toàn có thể khả thi.


Thực tế là khoảng cách này hoàn toàn có thể được rút ngắn chỉ trong vài tuần tới. Ở 2 trận đấu tiếp theo, Man United sẽ đối đầu với Manchester City trên sân nhà và sau đó là Arsenal trên sân khách trong hai. Mặc dù viễn cảnh giành chiến thắng ở cả hai trận đấu có hơi khó tin, nhưng với những gì HLV Ten Hag đã thể hiện được trong khoảng thời gian gần đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể mở về những kết quả khả quan.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com