Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Inter Milan chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của Napoli

Napoli vừa nhận thất bại lần đầu tiên sau 16 trận bất bại

Đội bóng của HLV Luciano Spalletti đã bị chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại bởi cú đánh đầu của Edin Dzeko. Chiến thắng này cũng giúp Inter giành vị trí top 4 của Lazio. Trong khi đó, khoảng cách giữa đội đầu bảng Napoli với đội top 2 AC Milan chỉ còn 5 điểm.


Cuộc đụng độ của 2 ông lớn

Inter Milan chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại của Napoli tại Serie A sau bàn thắng của Edin Dzeko giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm.

Trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên, khi cả hai đội đều thi đấu nhiệt huyết và liên tục ăn miếng trả miếng.

Inter đã có cơ hội lớn đầu tiên chỉ sau 3 phút, Romelu Lukaku đã có cú dứt điểm mạnh mẽ, nhưng vẫn không thể vượt qua được sự cản phá của hậu vệ Federico Dimarco.

Inter sau đó đã có thêm một cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn trước ở phút thứ 26, Lukaku phối hợp nhịp nhàng với Edin Dzeko, đã có đường chuyền dọn cỗ cho Matteo Darmian nhưng cầu thủ người Ý lại dứt điểm vọt xà ngang.

Ở những phút sau đó, Napoli đã duy trì được khả năng kiểm soát bóng vượt trội nhưng không tạo ra cơ hội rõ ràng nào.

Diễn biến hiệp 2 Inter vs Napoli

Nếu Napoli là đội chiếm ưu thế ở hiệp 1, thì Inter đã vùng lên kiểm soát thế trận ở hiệp 2, thành công dồn ép Napoli với cường độ cao. Họ đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác và đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành đội bạn.

Khi hiệp hai bắt đầu ở phút thứ mười một, Inter đã có bàn thắng mở tỷ số, khi Dimarco thực hiện một đường căng ngang tuyệt vời từ cánh trái và Dzeko có mặt đúng vị trí để dứt điểm tung lưới Alex Meret. 

Sau khi phải chịu áp lực dẫn trước, Napoli đã dồn người lên tấn công nhưng gặp khó khăn trong việc dứt điểm.

Raspadori đã có một cơ hội tuyệt vời chỉ vài phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, với cú sút hiểm hóc nhưng thủ môn Andre Onana của Inter đã cản phá thành công.

Trận đấu lâm vào thế giằng co kéo dài, và trận đấu đã ngã ngũ với tỷ số chung cuộc 1-0 cho Inter.

Quật ngã người khổng lồ Napoli

Trước trận đấu này, Napoli là đội duy nhất không thua một trận nào. Trước kỳ nghỉ World Cup, đoàn quân của Luciano Spalletti đã thắng 11 trận liên tiếp, ghi 27 bàn và để thủng lưới 9 lần. Tuy nhiên, Inter đã chứng minh được rằng mọi người khổng lồ đều có thể bị đánh bại.

Nếu Napoli thành công thắng đêm nay, họ sẽ kéo dài khoảng cách với độ dẫn đầu lên 8 điểm, thay vì chỉ 5 điểm như hiện tại. Trải quả thất bại đầu tiên trước Inter Milan, người hâm mộ Napoli đang rất nóng lòng mong chờ những thay đổi của họ trong tương lai. Chắc chắn là ban huấn luyện của những đội bóng như Milan, Juventus và Lazio sẽ theo dõi trận đấu đêm nay để tìm ra phương án khi thác những điểm yếu của Napoli, như cách mà Inter đã làm được.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Có một số ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, đặc biệt là bộ ba hậu vệ của Inter, nhưng Edin Dzeko với bàn thắng ấn định chiến thắng quan trọng vẫn là người xứng đáng nhất. Anh đã thi đấu rất năng nổ, và tạo được rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Napoli.

Ở trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ Serie A, Inter Milan sẽ làm khách trên sân của Monza cuối tuần này, Napoli cũng có chuyến du đấu đến với Sampdoria. Cả 2 trận sẽ được phát trên kênh Siêu Mượt TV.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com