Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Kylian Mbappe tự tin trước trận lượt về gặp Bayern ở C1

Quyết định gắn bó của Mbappe ở PSG

Kylian Mbappe khẳng định trận thua của PSG trước Bayern Munich ở Champions League sẽ không ảnh hưởng đến quyết định tương lai của anh tại câu lạc bộ.



  • PSG thua Bayern với tỷ số 1-0
  • Mbappe chỉ đá 30 phút trận lượt đi
  • Ngôi sao người Pháp được dự đoán sẽ đến Real Madrid ở mùa chuyển nhượng tới


Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League tới đây, PSG sẽ đối mặt với Bayern vào rạng sáng thứ 5 tới đây, và đội dẫn đầu Ligue 1 đang bị dẫn trước với tỷ số 1-0. Trụ cột có sức ảnh hưởng lớn nhất của họ là Mbappe, đang nhận được rất nhiều lời bàn tán vế bến đỗ mới của anh, được cho là có thể sẽ ra đi vào mùa chuyển nhượng hè này hoặc mùa hè tới, đã tiết lộ rằng kết quả trận đấu sẽ không ảnh hưởng đến quyết định gắn bó của anh với PSG.


Chia sẻ sau trận thắng của PSG trước Nantes cuối tuần trước, Mbappe đã nói:

"Kết quả của trận đấu này có ảnh hưởng đến tương lai của tôi? Tôi không nghĩ vậy. Nếu tôi quá tập trung vào đấu trường Champions League, và thiếu tôn trọng CLB, tôi đã rời đi từ lâu rồi! Hiện tại tôi vẫn ở đây, đang rất hạnh phúc và đang tập trung hoàn toàn để mang về nhiều kết quả tích cực hơn cho CLB,".

Tham vọng của Mbappe

Mbappe đã giành được gần như mọi danh hiệu lớn trong bóng đá trong màu áo của PSG và đội tuyển Pháp, nhưng vẫn chưa đạt được thành công ở đấu trường châu Âu. Và nếu không thể đánh bại Bayern trên sân Allianz tới đây, thì anh sẽ phải đợi chờ vinh quang ở Champions League thêm một năm nữa.


Liệu Mbappe có hoàn thành được mục tiêu của mình ở mùa C1 năm nay hay không, còn phụ thuộc vào kết quả của trận lượt về vòng 1/8 tới đây. Trận Bayern vs PSG sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc Live vào lúc 3h thứ năm, ngày 9/3 tới đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com