Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2023

HLV Ancelotti trắng tay trước hàng thủ của Barca

Real Madrid bại Barca với tỷ số tối thiểu

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu trước đội chủ sân Camp Nou, HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ nắm chắc phần thắng ở trận lượt về.

´Barcelona thi đấu thiếu lửa´ 

Carlo Ancelotti tin rằng Real Madrid có đủ sức mạnh để hạ gục Barca với tỷ số ấn tượng hơn ở trận lượt về Copa del Rey.



Vào rạng sáng nay, Barca đã giành chiến thắng giòn giã tại Santiago Bernabeu, để giành lợi thế mong manh trong trận đấu lượt về vào tháng tới tại Camp Nou.


Bàn thắng duy nhất của trận đấu diễn ra ở phút 26 khi cú sút của Franck Kessie bị Thibaut Courtois cản phá trước đập vào Eder Militao, giật tung lưới Real Madrid.


Nhìn về tổng thể trận đấu, thì Madrid mới là đội chiếm ưu thế tốt hơn, khi Barca chỉ có 35,3% thời gian kiểm soát bóng – đây cũng là thời gian soát bóng ít nhất của họ trong một trận đấu được thống kê trong gần chục năm trở lại đây.


Đây cũng là lần thứ 3 kể từ đầu năm ngoái, Barca có thời gian kiểm soát bóng dưới 50% (tính cả trận).


HLV Ancelotti tỏ ra không mấy ấn tượng với màn trình diễn của Barca và vẫn tự tin Madrid sẽ tiến vào trận chung kết, bất chấp việc Los Blancos đã không có một sút trúng đích nào về phía khung thành của Barca.


Chia sẻ sau trận đấu, ông Ancelotti đã nói:


“Chúng tôi đã có màn thể hiện khá tốt. Barcelona đã thi đấu quá thiếu lửa.


“Chúng tôi đã đánh mất phong độ ở khoảng 1/3 thời gian cuối trận. Thất bại rất đau đớn, nhưng nếu giữ được tinh thần thi đấu như thế này ở trận lượt về, chúng tôi sẽ có cơ hội đi tiếp.


“Chúng tôi đã làm được những điều cần thiết: thành côngáp lực, chủ động thi đấu với cường độ cao. Chúng tôi thiếu đi cơ hội để có bàn thắng, nhưng Barca cũng chẳng tạo được quá nhiều nguy hiểm. Họ đã may mắn trong bàn thắng duy nhất của trận đấu.”


“Chúng tôi đã thất bại, nhưng chúng tôi không đáng thua. Nhưng trong 90 phút ở trận tới, chúng tôi sẽ ghi bàn vào lưới Barcelona.”


Bất chấp sự thất vọng trong giọng nói của mình, ông Ancelotti vẫn khẳng định bản thân rất ấn tượng với cách Madrid kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu, đẩy Barca phải chơi chủ yếu ở rìa vòng cấm của họ.


Tới đây, trận lượt về Barca vs Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào lúc 3h sáng ngày 6 tháng 4. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com