Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2023

Jurgen Klopp tự tin khẳng định tương lai ở Liverpool

HLV Klopp chắc chân ở Liverpool

Trong chia sẻ gần đây nhất với báo giới, HLV Jurgen Klopp sẽ đặt mục tiêu vực dậy phong độ cho Liverpool để kết thúc mùa giải với một mục tiêu trong top 4 Ngoại hạng Anh ngay trong năm nay.



Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp tự tin rằng đội bóng của ông có thể trở lại đúng hướng tại Premier League và giành được một suất tham dự Champions League mùa tới.

  • Liverpool vượt qua mùa giải khó khăn
  • Còn cách vị trí top bốn 9 điểm
  • Klopp tự tin về khả năng tạo đột biến của Liverpool trong giai đoạn cuối mùa giải


Liverpool đang tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League

Trước trận đấu tiếp theo gặp Wolves. Lữ đoàn đỏ có thể thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư là Tottenham xuống còn sáu điểm nếu giành chiến thắng, và ông Klopp tự tin rằng đội bóng của mình có thể kết thúc một mùa giải khó khăn bằng một phong độ khởi sắc và cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng.


"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Nếu một câu lạc nào bộ có thể cải thiện phong độ ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ đó chỉ có thể là Liverpool.Tất cả những thành tựu mà chúng tôi đạt được trong những năm qua đều đến từ sự đoàn kết 

"Chúng tôi có một mục tiêu chung: tương lai trước mắt để hướng tới một mục tiêu lớn hơn. Nhìn chung, chúng tôi sẽ vực lại và đảm bảo rằng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải này với thứ hạng cao nhất."


Về đội hình hiện tại, Klopp đã được tăng cường cả 2 tuyến với sự trở lại của Darwin Nunez và Ibrahima Konata trên sân tập. Lữ đoàn đỏ sau khi bị Wolves đánh bại 3-0 ở trận lượt đi Premier League vừa có trận phục thù 2-0 rạng sáng nay. Trước đó họ cũng đã loại đội bóng của HLV Julen Lopetegui khỏi đấu trường FA Cup ở vòng ba.

Về thành tích trên sân, hàng công của Liverpool đang tỏ ra khá yếu kém khi đã không thể ghi bàn ở 4/6 trận đấu gần nhất. Chỉ tính riêng trong năm 2023, họ đã không thể ghi bàn trong 4 trận Ngoại hạng Anh, nhiều gấp đôi so với cũng chỉ số này trong cả năm 2022.


Ở những trận đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ có trận tiếp đón Man Utd trên sân nhà, sau đó là chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Cả hai trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên trang Xôi lạc 79.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com