Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2023

Tham vọng ăn 3, Guardiola tập trung chăm sóc sức khỏe cho Haaland

Pep Guardiola tin rằng Manchester City sẽ đạt được thành công “đáng kinh ngạc” nếu giữ cho phong độ và thể lực cho Erling Haaland, đồng thời tuyên bố việc rút tiền đạo này sớm của ông là quyết định hợp lý.


Thành tích của Haaland ở Man City

Nhìn lại quá trình thi đấu của mình, ngay cả trong thời kỳ sung mãn nhất, Haaland đã dính một số chấn thương trong 2 năm anh đá ở Borussia Dortmund, mang về 22 bàn thắng mặc dù chỉ đá chính 21 trận tại Bundesliga trong mùa giải cuối cùng của anh với BVB.

Tính theo hiệu suất ghi bàn theo thời gian thi đấu, chỉ có Ederson (2.610) và Rodri (2.407) là có thành tích tốt hơn Haaland (2.187) ở Ngoại hạng Anh, trong mùa đoàn quân của Guardiola giành danh hiệu thứ năm trong sáu mùa giải.

Haaland đã mang về trung bình 1 bàn thắng sau 72,9 phút trong mùa Premier League đầu tiên của anh, và HLV Guardiola đã đặc biệt cắt cừ nhiều chuyên gia y tế để đảm bảo anh có thể thi đấu liên tục.

“Tôi không biết Haaland đã làm gì ở Dortmund nhưng chúng tôi đang chăm sóc anh ấy 24/24 – chúng tôi có những bác sĩ và chuyên gia vật lý tuyệt vời đang chăm sóc Haaland mỗi giây trong ngày,”.

“Với lịch thi đấu ba hoặc bốn ngày dày đặc như hiện nay, chúng tôi phải chăm sóc họ bằng dinh dưỡng, nghỉ ngơi, ngủ nghỉ, ăn uống. 

Pep đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của cầu thủ 

Khoảng thời gian gần đây HLV Guardiola đã bị chỉ trích vì liên tục rút Haaland ra sớm mà không tiếp tục khai thác khả năng ghi bàn của cầu thủ này – đáng chú ý nhất là khi cầu thủ người Na Uy đã giúp anh ấy ghi 5 bàn trong vòng 57 phút trong chiến thắng 7-0 tại Champions League trước RB Leipzig.

Lý giải cho những quyết định này, ông Pep cho rằng việc đảm bảo cho thể lực của cầu thủ là rất quan trọng, và thực tế đã chứng minh suy nghĩ này của ông là chính xác

“Mọi người vẫn đặt câu hỏi ‘Tại sao lại thay Haaland ra trong trận gặp Leipzig dù anh đã ghi tất cả các bàn thắng?’ Nhưng rồi cậu ấy đã dính chấn thương sau trận đấu với Burnley,” 

“Chấn thương này đã ngăn cậu ra sân cho 2 trận gặp Liverpool và Na Uy sau đó. Chúng tôi biết mình phải canh chừng cho sức khỏe của Haaland. Chăm sóc thể chất, xoa bóp, lưng, vai, gân… đủ thứ. 

Haaland đã ghi được 30 bàn thắng ở Premier League trước trận đấu với Leicester City hôm thứ Bảy, chỉ có Andrew Cole có mùa giải ra mắt thành công hơn (34 bàn mùa 1993-94).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com