Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

Porto tiếp tục gia hạn với Pepe ở tuổi 40

Pepe được lòng NHM Porto

Trung vệ kỳ cựu Pepe đã đồng ý tiếp tục gắn bó sự nghiệp thi đấu với Porto sau khi ký vào bản hợp đồng mới với gã khổng lồ Bồ Đào Nha ở tuổi 40.



Pepe sắp kết thúc mùa giải thứ 23 của anh trong sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, trong đó đã có 5 mùa dành cho Porto trên sân nhà Estadio do Dragao.

Porto đồng ý gia hạn với Pepe

Hậu vệ khoác áo 133 người Bồ Đào Nha hiện tại vẫn  chưa có kế hoạch giải nghệ, và anh vừa đặt bút ký gia hạn 12 tháng với Porto để ở lại câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải tới.

Ở mùa này, Pepe vẫn thi đấu rất ổn định và đã ra sân 28 lần cho Porto. 

“Tôi rất lo lắng vì đó là một bản hợp đồng có ý nghĩa rất lớn đối với tôi,”

“Là một cầu thủ và một con người, tôi thường nói rằng mình rất trung thực. Tôi đã 40 tuổi nhưng tôi nợ Porto rất nhiều và tôi không muốn lừa dối chủ tịch hay những người ở câu lạc bộ.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở câu lạc bộ đã giúp tôi tốt hơn mỗi ngày với tư cách là một cầu thủ, một con người và một người cha.”

Pepe đã giành được 12 danh hiệu trong 2 năm khoác áo Porto, trong đó có 4 danh hiệu Primeira Liga.

Anh cũng đã vô địch Champions League và La Liga ba lần trong suốt 10 năm thi đấu cho Real Madrid, cũng như vô địch Euro 2016 và Nations League 2018-19 với Bồ Đào Nha.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com