Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2023

Bayern Munich sẵn sàng bán Sadio Mane

Với tình hình hiện tại, Bayern Munich đã sẵn sàng bán Sadio Mane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mane không được trọng dụng ở Bayern Munich

Tiền đạo tuyển thủ người Senegal mới gia nhập Bayern từ Liverpool vào mùa hè năm 2022, nhưng nhà đương kim vô địch Đức đã quyết định để anh ra đi ngay cuối mùa giải năm nay, nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng.


Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trước đó ở Liverpool, Mane đã không thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn trên sân Allianz Arena mùa này, nguyên nhân chính là các vấn đề về chấn thương. Đây là điều thường thấy ở các cầu thủ  

Huấn luyện viên trưởng mới của Bayern, ông Thomas Tuchel, đã không quá ấn tượng với Mane và đã thẳng thắn nói với các lãnh đạo tại câu lạc bộ Đức rằng ông đã sẵn sàng để anh ra đi vào cuối mùa.

Thành tích của Mane ở Bayern

Cựu tiền đạo 31 tuổi của Liverpool đã có 17 lần ra sân đá chính và 5 lần vào thay người ở Bundesliga cho Bayern mùa này, mang về 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Mane đã có 6 lần đá chính và 3 lần vào sân thay người ở đấu trường UEFA Champions League mùa này, ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com