Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2023

Chelsea chuẩn bị công bố HLV mới

Theo một báo cáo gần đây từ The Athletic, Chelsea sẽ sớm tiết lộ huấn luyện viên chính thức mới của họ trong tuần này.

Chelsea vẫn chưa qua cơn khủng hoảng

Có thể nói rằng mùa giải này là một mùa giải đầy sóng gió đối với Chelsea. Bên cạnh những kết quả tệ hại trên sân cỏ, họ còn trải qua 4 đời HLV với Thomas Tuchel, Graham Potter, Bruno Saltor và Frank Lampard đều nắm quyền. Lúc này, The Blues chỉ biết quan sát và chờ đợi cho đến khi mùa giải kết thúc.



Trong thời gian gần đây, xuất hiện không ít đồn đoán về việc Chelsea tiếp cận những vị HLV hàng đầu như Luis Enrique và Julian Nagelsmann.

Để suy đoán về người có khả năng về người có thể làm huấn luyện viên mới của Chelsea, thì ông Mauricio Pochettino được coi là người có khả năng cao nhất. Viễn cảnh này có thể còn khá xa lạ đối với người hâm mộ Tottenham Hotspur sau khoảng thời gian ông dẫn dắt ở đây, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Pochettino còn rất nhiều tiềm năng với tư cách là một huấn luyện viên, trong khi Chelsea thực sự không thể để sai lầm trong cuộc hẹn huấn luyện tiếp theo của họ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com