Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2023

Man City thành công cầm hòa Real ở trận lượt đi bán kết C1

Bằng những nỗ lực, sự cố gắng và tập trung của toàn đội, Man City đã thành công lội ngược dòng để cầm hòa 1-1 trước Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Santiago Bernabeu.


Diễn biến chính trận Real Madrid vs Man City

Đội bóng của Pep Guardiola đã phải chịu áp lực sớm từ phút thứ 36, khi Vinicius Junior lập siêu phẩm ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid, nhưng đội khách Man City đã thi đấu rất kiên cường khi thành công bảo toàn mảnh lưới sau hàng loạt pha bắn phá của Real. Họ cũng có bàn thắng san bằng cách biệt cho riêng mình ở phút 67, với pha lập công dũng mãnh của Kevin De Bruyne từ ngoài vòng cấm để đánh bại người đồng hương Thibaut Courtois.

Điểm nhấn trong hàng phòng thủ chắc chắn là thủ thành Ederson, khi anh đã thực hiện 2 pha cản phá hiểm hóc từ Karim Benzema và Aurelien Tchouameni của Real trước khi trận đấu kết thúc, để bảo toàn tỷ số hòa cho đội khách.

Rodrigo tự hào về nỗ lực của đồng đội 

Rodrigo, trung vệ trái người đã chơi trọn 90 phút của trận lượt đi, chia sẻ những vui mừng trước nỗ lực của toàn đội.

"Hành trình đến sân Bernabeu luôn rất khó khăn. Tôi phải cảm ơn những nỗ lực phi thường của toàn đội".

"Với những phẩm chất tuyệt vời của mình, Real Madrid luôn luôn là 1 đối thủ khó nhằn cho bất cứ CLB nào. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận rất tốt từ 25 đến 30 phút đầu tiên của trận đấu. Họ là đội đã tận dụng cơ hội tốt hơn, và bàn thắng ấy chỉ có thể diễn tả bằng cụm từ: không thể tin được."

"Chúng tôi đã tập trung toàn lực trong trận đấu. Với mục tiêu rõ ràng, chúng tôi thi đấu không hề nao núng, dù có khó khăn cỡ nào.

"Tôi nghĩ chìa khóa nằm ở khả năng dứt điểm. Kevin [De Bruyne] đã thành công ghi bàn trong những phút quan trọng nhất, giúp chúng tôi có động lực để thi đấu ở thời điểm cuối trận.

"Để làm được điều này cần rất nhiều sự tập trung. Khi để mất thế trận, chúng tôi rất khó để giành lại vì họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nỗ lực của các cầu thủ thật phi thường."

De Bruyne, cầu thủ đã thành công ghi bàn trong cả 3 trận trận lượt đi bán kết Champions League liên tiếp, đã bị thủ thành Courtois cản phá 2 lần dứt điểm trước đó, nhưng ở phút 67, anh đã thành công chọc thủng lưới của Real Madrid.

Cầu thủ người Bỉ đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, hiện đã ghi 11 bàn thắng tại giải đấu, thành tích cao nhất so với bất kỳ cầu thủ nào của Man City trong lịch sử C1.

Rodrigo đã hết lời khen ngợi người đồng đội ở hàng tiền vệ và tin rằng Bruyne vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến trong trận lượt về tại sân vận động Etihad.

"Anh ấy là một cầu thủ lớn đối với chúng tôi, luôn thi đấu rất tuyệt vời và đã giúp chúng tôi vào thời điểm chúng tôi quan trọng nhất.

"Chúng tôi đã gặp một chút khó khăn trong hiệp hai vì họ đã giữ bóng rất tốt, nhưng với bàn thắng gỡ hòa này, anh ấy đã giúp chúng tôi tự tin giữ vững lối chơi. Chúng tôi hài lòng với kết quả này.

  • Trận lượt về Bán kết Champions League giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 5, 18/5 tới đây, sẽ được phát trực tiếp trên kênh Siêu Mượt Tv.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com