Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Inter Milan giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về C1 với AC Milan

Inter chỉ mất 18 phút đầu hiệp 1 để ghi cú đúp bàn vào lưới Milan, với công lớn thuộc về cặp đôi Edin Dzeko và Mkhitaryan. Lượt đi bán kết Champions League kết thúc với lợi thế lớn dành cho nửa xanh thành Milan.

Diễn biến chính trận Bán kết lượt đi C1 Milan vs Inter

Inter Milan đã có một trận đấu vùi dập đối thủ cùng thành phố với bàn thắng đầu tiên chỉ sau 11 phút của hiệp 1, và bàn nhân đôi cách biệt chỉ sau đó vài phút ngắn ngủi.

Đội chủ nhà AC Milan đã có những cải thiện nhất định sau giờ nghỉ nhưng hàng công của họ đã không tận dụng được những cơ hội được trao, và đành phải chịu kết cục thua 0-2. Với cách biệt 2 bàn này, khả năng để họ có thể tiến tới trận chung kết là rất nhỏ.



Cặp kỳ phùng địch thủ đã không gặp nhau trên đấu trường Champions League kể từ trận tứ kết năm 2005, trận đấu đã bị hủy bỏ sau 73 phút thi đấu ở trận lượt về khi một bộ phận cổ động viên Inter ném pháo sáng xuống sân - một trong số đó đã làm thủ môn của Milan bị thương.

Hai bàn thắng của Inter

Inter đã vượt lên dẫn trước chỉ sau vài phút thi đấu. Từ quả phạt góc của Federico Dimarco  khi cựu tiền đạo của Manchester City, Dzeko đã vượt qua sự tỳ đè Davide Calabria để tung cú vô lê từ cự ly 12 mét, bóng chọc thủng sự bất lực của thủ thành Mike Maignan để nằm gọn trong lưới của AC Milan.

Và họ đã có bàn thắng tiếp theo cũng rất nhanh sau đó. Trung vệ Dimarco đã đào sâu xuống cánh phải của Milan, tung đường chuyền hiểm hóc đưa bóng bóng cát ngang vòng cấm để đến chân của Mkhitaryan, để anh dứt điểm nhanh trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ AC Milan, lần thứ 2 bắt thủ thành Maignan phải vào lưới nhặt bóng.

Rossoneri lúc này rơi vào thế tuyệt vọng khi đã để Inter dẫn trước chỉ chưa đầy 20 phút, tiếp đó vẫn phải chịu sức ép nặng nề từ phía đội khách. Đặc biệt phải kể đến tình huống Tiền vệ Milan Hakan Calhanoglu của Inter đã tung cú sút xa với cự ly hơn 20 mét cận cột dọc của Milan, trước khi Maignan cản phá nỗ lực dứt điểm của Mkhitaryan từ cự ly gần.

Có một khoảnh khắc vô cùng nhẹ nhõm cho đội bóng của HLV Stefano Pioli sau khi Inter được hưởng một quả phạt đền ở phút 31 khi Lautaro Martinez ngã xuống sau pha truy cản của Simon Kjaer. Nhưng trọng tài người Tây Ban Nha Jesus Gil Manzano đã được VAR yêu cầu xem xét lại và quyết định đảo ngược quyết định ban đầu của ông.

AC Milan lấy lại phong độ ở hiệp 2

Milan khởi đầu hiệp hai tốt hơn nhiều. với những cơ hội của Brahim Diaz với pha cứa lòng từ khoảng cách 20 mét và Junior Messias đã lãng phí một cơ hội tuyệt vời sau đó để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số.

Thủ thành Maignan vẫn làm rất tốt những nhiệm vụ của mình, nhưng hàng công của Milan vẫn không thể rung chuyển sự chắc chắn từ hàng phòng ngự của đội khách.

Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 2-0 cho Inter. AC Milan sẽ có cơ hội phục thù khi 2 dội gặp nhau ở trận lượt về, sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV lúc 2h ngày 17/5.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com