Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2023

Real cân nhắc khả năng chiêu mộ Mbappe

Real Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain ngay trong mùa chuyển nhượng hè này.

Tuyển thủ Pháp từng là mục tiêu số 1 của Real Madrid

Từ mùa chuyển nhượng một năm trước và họ đã cố gắng hết sức để thuyết phục anh về thủ đô Tây Ban Nha, nhưng vào thời điểm đó, anh đã chọn PSG làm điểm dừng chân với bản hợp đồng dài 3 năm. 

Truyền thông Tây Ban Nha đã tìm cách lý giải cho quyết định này là vì vấn đề lương thưởng, nhưng bản thân Mbappe đã kiên quyết phủ nhận những quan điểm đó là sai sự thật.

Tuy nhiên, nhiều chuyện đã thay đổi tại Parc des Princes thời gian gần đây. Neymar chưa thể bứt lên mà vẫn nằm trong cái bóng của Mbappe và Lionel Messi, và bây giờ chính Messi cũng đã làm tăng sự tức giận của câu lạc bộ và những người ủng hộ họ khi anh đã bỏ tập sau trận thua 1-3 trên sân nhà trước Lorient vào cuối tháng Tư. để cùng gia đình bay đến Ả Rập Saudi. Theo nhiều người đốn đoán, Messi đã quyết định sẽ rời Paris với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Với những người hâm mộ Real, họ tin rằng cuộc khủng hoảng dường như đã ập đến với PSG sau một thất bại nữa ở Champions League có thể đủ để giúp họ giành được Mbappe. Họ sắp tiến tới những bước cuối cùng trong 2 thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund, sau khi Liverpool quyết định rút khỏi cuộc đua, và Mbappe sẽ đại diện cho một sự bổ sung to lớn khác cho hàng ngũ của họ khi họ tìm cách giành lại vương miện La Liga mùa tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com