Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

Soi kèo Elche vs Atl Madrid - 21h15 ngày 14/5 - La Liga

Elche vs Atletico Madrid với vị thế của đội khách đang rất tự tin trước có chuyến đến thăm sân vận động của Elche, đội bóng đang chuẩn bị xuống hạng ở La Liga vào tối Chủ nhật tuần này.

soi keo elche vs atl madrid la liga soikeo79

Bắt đầu với đội chủ nhà, chỉ tiếp tục trải qua một chiến dịch tồi tệ ở La Liga, Elche đã chấp nhận sẽ xuống hạng từ lâu. Liên tiếp nhận về những kết quả xấu và hiện đang kém 18 điểm khi mùa giải đang tiến vào những trận đấu cuối cùng, đội quân của ông Sebastian Beccacece đang thi đấu rất rời rạc. 

Họ vừa quay trở lại với mạch thua sau trận bại 1-2 trước Almeria, Los Franjiverdes đã thua cả 9 trận gần nhất tại La Liga – chuỗi trận kéo dài từ 11 tháng 3. Elche sẽ nhận thức rõ hơn rằng họ phải đối mặt với một thử thách rất khó khăn vào chiều nay. Cũng cần lưu ý rằng đội bóng của Beccacece chỉ có được một chiến thắng duy nhất tại Estadio Manuel Martinez Valero kể từ ngày 4 tháng Hai.

Đối với đội  khách, Atletico Madrid đã có một màn trình diễn bùng nổ vào tuần trước khi họ lội ngược dòng thắng 5-1 trên sân nhà trước Cadiz, NHM Atletico Madrid đang tận hưởng một phong độ xuất sắc của họ. Với mục tiêu giành huy chương bạc, đoàn quân của ông Diego Simeone đang cảm thấy rất thoải mái với thành tích hiện đã thắng cả ba lần ra sân gần nhất tại La Liga – một chuỗi trận chứng kiến họ ghi được 13 bàn thắng. Thực sự tìm thấy những gì đã là một lợi thế đáng chú ý kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng Ba, Atletico nên đánh hơi cơ hội để đưa ra một tuyên bố trong nước khác vào chiều Chủ nhật. Giành chiến thắng 2-0 như thường lệ khi họ chào đón Elche tới thủ đô trong trận đấu ngược lại La Liga vào ngày 29 tháng 12, chúng tôi đang mong đợi một kết quả tương tự từ Estadio Manuel Martinez Valero.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com