Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2023

HLV Arteta xin lỗi người hâm mộ Arsenal

HLV Mikel Arteta đã xin lỗi những người ủng hộ sau trận thua thảm 3-0 trên sân nhà trước Brighton. Cú ngã này gần như đã chấm dứt hy vọng vô địch Premier League của các Pháo thủ.

NHM Arsenal hy vọng vào một chiến thắng

Bước vào trận đấu với hy vọng rút ngắn khoảng cách trên BXH với Man City, người hâm mộ Arsenal đã rất hào hứng được ủng hộ đội nhà ngay trên sân Emirates.



Trận đấu mở màn khá chậm rãi, 2 đội chơi chắc chắn và kìm hãm lẫn nhau trong suốt 45 phút thi đầu đầu tiên mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Bàn thắng đầu tiên của trận đấu đến từ phút 51 từ phía Brighton. Với bàn mở tỷ số của Julio Enciso, 2 phía đã đá cởi mở hơn, nhưng Arsenal vẫn tỏ ra vô duyên trước những cơ hội của mình. Họ đã không thể đục thủng hàng thủ của đội khách cũng như của thủ thành Steele. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, lẽ tất yếu họ đã phải nhận thêm 2 bàn thua ở những phút cuối trận. Deniz Undav và Pervis Estupinan là 2 cầu thủ đã giúp Seagulls giành chiến thắng xứng đáng 3-0 tại Emirates, đồng nghĩa với việc Man City ch8ir cần thêm một chiến thắng nữa trong ba trận cuối cùng để bảo vệ ngôi vương của mình.

HLV Arteta chia buồn sau trận đấu

Đánh mất hoàn toàn thành quả của một mùa giải bằng trận thua đau đớn, HLV Arteta đã nhận trách nhiệm trước người hâm mộ Pháo thủ: 

Sau trận đấu hôm nay, chúng tôi đã phải trải nghiệm cảm giác thực sự trái ngược với sự tự hào của cuối tuần trước.".

“Chúng tôi phải xin lỗi những người ủng hộ CLB, đặc biệt là màn trình diễn trong hiệp 2.

"Hiện tại, những gì đọng lại trong tôi chỉ là sự thất vọng. Chúng tôi đã để mất thế trận trong hiệp hai. Chúng tôi đã chiến đấu rất chăm chỉ để có được vị trí hiện tại và hôm nay chúng tôi đang ở thời điểm quan trọng để tiếp tục hy vọng và hiện thực hóa giấc mơ đó .

Trước khi trận đấu diễn ra, đội ngũ của Arsenal cũng phải chịu áp lực không nhỏ khi Man City vừa chiến thắng 3-0 trước Everton. Nhưng dù sao họ cũng đã khởi đầu mạnh mẽ dù mất Gabriel Martinelli vì chấn thương mắt cá sau 19 phút.

Gabriel Jesus đã có cú dứt điểm thử phản xạ của thủ thành Jason Steele ở giữa hiệp 45 và Leandro Trossard sau đó dứt điểm vọt xà ngang trước khi Bukayo Saka thực hiện một cú sút từ khoảng cách 12 mét ở cuối hiệp một.

Brighton đã trừng phạt sự phung phí của Arsenal ngay sau hiệp một khi Estupinan thực hiện đường chuyền vào trung lộ để Enciso đánh đầu ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải.

Arteta đã thực hiện một loạt sự thay đổi người sau đó nhưng đội khách vẫn kiểm soát và đánh bại đội chủ nhà khi Undav có thể lốp bóng cho Aaron Ramsdale ở phút 86 trước khi Estupinan ghi bàn thắng xứng đáng với một pha dứt điểm cận thành ở phút bù giờ.

Arteta trầm ngâm nói thêm: 

"Rõ ràng những gì đội đã làm được trong 10 tháng qua rất khác so với những gì mọi người mong đợi và điều đó tạo ra rất nhiều kỳ vọng cũng như sự nhiệt tình, hạnh phúc và niềm vui.

“Đó là điều phải được quản lý đúng cách và sau khi chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo đội bóng hoạt động hiệu quả và tôi chịu trách nhiệm về điều đó.

"Vì vậy, tôi ghét cảm giác để mọi người thất vọng khi họ đang mong đợi điều gì đó. Đó là điều hối tiếc lớn nhất của tôi ngày hôm nay và tôi phải xin lỗi vì điều đó."

nhan dinh inter vs milan c1

 

Niềm vui của Brighton

Chiến thắng này đã đem đến loạt cảm xúc khác nhau đối với huấn luyện viên của Brighton, ông Roberto De Zerbi, người đã lăn xuống đường biên để ăn mừng bàn thắng của Undav.

Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng họ không đạt được thành tựu đáng kể trên BXH với chiến thắng này.

"Tôi rất vui vì màn trình diễn. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng sau đó thực sự hạnh phúc, thực sự tự hào vì 5 ngày qua là rất khó khăn sau thất bại hôm thứ Hai (trước Everton)".

"Chúng tôi đang có 58 điểm và không đủ điều kiện để tham dự châu Âu. Chúng tôi còn 4 trận nữa, đều là những trận khó khăn, Newcastle, Southampton, City và trận cuối cùng với Aston Villa và chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình để thi đấu ở đấu trường cao hơn."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com