Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool chiến đấu để giành top 4

Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ duy trì sự tập trung để hoàn thành mục tiêu trong cuộc đua giành vé đi Champions League sau chiến thắng 3-0 trước Leicester.

Cú đúp thần tốc của Curtis Jones và bàn thắng tuyệt vời của Trent Alexander-Arnold đã giúp họ tiếp tục duy trì vị trí trong top 4 đồng thời đẩy Bầy cáo đến gần hơn với kết cục tụt hạng.



Hiện tại Leicester đang ở top 19/20, cách nhóm an toàn ở Premier League chỉ 2 điểm khi giải đấu chỉ còn hai trận nữa là kết thúc, và họ sẽ gặp Newcastle vào đầu tuần tới.

Chiến thắng này đã mở ra cơ hội để Liverpool có thể giành suất dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại Lữ đoàn đỏ đang đứng thứ 5, kém Newcastle và Manchester United 1 điểm, những đá nhiều hơn 2 kình địch này 1 trận.

HLV Klopp trấn an các học trò

Trả lời về mục tiêu tranh vé của mình, ông Klopp đã có những chia sẻ sau:

“Việc của chúng tôi là duy trì áp lực (lên Newcastle và Manchester United), nhưng nếu không thể giành vé thì kết quả hiện tại đã tốt hơn những gì chúng tôi mong đợi ở thời điểm 6 hoặc 7 tuần trước.

“Chúng tôi sẽ phải thắng cho đến trận cuối cùng.

“Dù sao thì chúng tôi cũng đã làm được và đó là điều tôi mong đợi họ cũng sẽ làm được.

“Nhưng nó khiến bạn phải luôn cảnh giác và đó là công việc của chúng tôi – chúng tôi phải giữ họ luôn cảnh giác và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

“Sáu hoặc bảy tuần trước, tôi không tin điều đó có thể xảy ra. Điều chúng tôi thiếu vào thời điểm đó là sự nhất quán.

“Trò chơi chưa bao giờ trở thành trò chơi mà nó có thể trở thành, một cuộc chiến thực sự, thách thức ở khắp mọi nơi, bởi vì chúng tôi đã kiểm soát nó theo một cách thực sự thuyết phục.”

Alisson Becker đã dập tắt cơ hội sớm của Jamie Vardy và Liverpool nhanh chóng nắm quyền kiểm soát, với cú đúp của Jones kết thúc trận đấu như một pha tranh chấp trước giờ nghỉ.

Tiền vệ này đã mở tỷ số ở phút 33 khi anh đến không bị kèm cặp ở góc xa để đón đường chuyền của Mohamed Salah.

Ba phút sau, anh ấy đón một đường chuyền khác của Salah để xoay người và vượt qua Daniel Iversen ngay trong vòng cấm.

Leicester đã đầu hàng và chỉ có pha cứu thua thông minh của Iversen mới ngăn được Cody Gakpo nâng tỉ số lên 3-0 ngay sau đó.

Harvey Barnes đã thử nghiệm Alisson vào đầu hiệp hai, nhưng Bầy cáo đã có rất ít pha giao tranh và Liverpool cuối cùng đã dễ dàng giành chiến thắng.

Cao su Alexander-Arnold đã ấn định số điểm bằng một pha lập công tuyệt đẹp ở khoảng cách 25 yard sau cú đá phạt ngắn của Salah khi trận đấu còn 19 phút.

Đáng lẽ Salah nên nâng tỉ số lên 4-0 thay vì sút xa sau khi sút thẳng và Leicester bị la ó.

Họ đang mấp mé bờ vực xuống hạng hai năm kể từ ngày đầu tiên nâng cúp FA.


Ông chủ Dean Smith cho biết:

“Tất cả chúng tôi đều là những người ủng hộ ở đây, tất cả chúng tôi đều ủng hộ các câu lạc bộ và bạn muốn thấy câu lạc bộ của mình chiến thắng. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một đội áp đảo chúng tôi về mặt thể lực khi họ dẫn trước 2-0.

“Tôi sẽ không đặt câu hỏi về cuộc chiến của chúng tôi, thái độ của chúng tôi, nhưng tôi hiểu và tất cả chúng ta nên lắng nghe những người ủng hộ. Nếu bạn thua 2-0 hoặc 3-0 trên sân nhà và phải chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng, tôi hiểu người hâm mộ phản ứng theo những cách nhất định.

“Tất nhiên là tôi tin (tin rằng họ có thể sống sót). Tôi không thích chơi vào tối thứ Hai, tôi không nghĩ điều đó đúng. Chúng tôi chắc chắn sẽ biết mình sẽ phải làm gì tại St James’ Park vào tuần tới.

“Những bàn thắng thay đổi cuộc chơi. Tôi có thể ném cho thủ môn của họ 50 quả bóng và họ sẽ không ghi bàn từ một trong những cú sút xa của anh ấy.

“Đó là một bàn thua thực sự đáng thất vọng. Trong lần thứ hai, Wilf (Ndidi) đã cố gắng đọc một đường chuyền và họ chuyền cho Jones, người đã ghi một bàn thắng đẹp mắt.

“Sau đó, tâm trí của chúng tôi hơi mệt mỏi và chúng tôi cần phải bước vào hiệp một mà không bị đau thêm nữa.”



.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com