Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2023

Inter tiến vào chung kết Champions League sau chiến thắng ở trận derby Milano

Với bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez, Inter Milan đã giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước đối thủ cùng thành phố AC Milan, để chính thức lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên sau 13 năm nỗ lực.

inter milan chung ket c1 soikeo79 18 5


Màn trình diễn xuất sắc của Inter Milan

Đối thủ của Inter trong trận chung kết Champions League năm nay vẫn chưa được xác định, khi trận bán kết lượt về giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai, nhưng người hâm mộ Nerazzurri vẫn có thể ăn mừng sớm, khi họ đã mang về màn trình diễn rất ấn tượng ở 2 lượt trận bán kết, đem đến sự tự tin nhất định cho đại diện từ Serie A.

  • Soikeo79 cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định Man City vs Real Madrid – Bán kết lượt về Champions League diễn ra vào lúc 2h – 18/5 trên kênh Xôi Lạc 79

Trước trận bán kết lượt về hôm nay, Inter Milan cũng được dự đoán sẽ đi tiếp vào chung kết C1, sau khi đã tạo dựng được lợi thế 2-0 ở trận lượt đi. Dẫu vậy, AC Milan vẫn thi đấu rất kiên cường, đẩy trận đấu vào thế giằng co trong suốt một thời gian dài.

Phải đến khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn hơn 15 phút cuối cùng, thế cân bằng mới bị phá vỡ. Khoảnh khắc quan trọng của đêm ở San Siro đến khi cầu thủ người Argentina Martinez nhận đường kiến tạo từ Romelu Lukaku và thực hiện cú sút dứt điểm từ trong vòng cấm khiến thủ môn Mike Maignan của Milan cản phá ở cự ly gần.

.

Thành công đáng ngưỡng mộ của Inter Milan

Đội trưởng Martinez của Inter, đã ca ngợi “hành trình tuyệt vời” và sự gắn kết của toàn đội qua hai lượt trận.

“Điều quan trọng là sự nhịp nhàng của cả đội hình. Tôi đã được trải nghiệm kỳ diệu đó một lần tại World Cup (với tuyển Argentina)”, 

“Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu có một đội hình thống nhất và mọi người cùng hướng về một mục tiêu, điều này sẽ đảm bảo chúng tôi có thể chơi những trận đấu rất quan trọng theo cách tốt nhất.

“Sau khi vô địch World Cup và được trải nghiệm thế nào là đỉnh cao của một cầu thủ, tôi biết chúng tôi có thể lọt vào trận chung kết, và chúng tôi đã làm được.”

Diễn biến chính trận Inter vs Milan

Với kết quả bị dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi, AC Milan đã chủ động chơi tấn công mạnh mẽ ngay trong hiệp một, với mũi nhọn là Rafael Leao, người đã 2 lần bỏ lỡ khung thành của Inter, phung phí những cơ hội ngon ăn nhất của đội mình.

Thủ thành Maignan của AC Milan cũng có điểm sáng cho riêng mình, sau tình huống khuỵu gối xuất sắc để cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Edin Dzeko từ tình huống đá phạt của Hakan Calhanoglu.

Sự bổ sung Lukaku ở phút 66 chính là tia sáng mà Inter cần để tạo sự khác biệt trong khâu tổ chức tấn công. Dù đã vắng mặt trong phần lớn mùa giải vì chấn thương và kỳ World Cup thảm hại với Bỉ, Lukaku đang dần tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Tiền đạo được cho mượn từ Chelsea ngay lập tức gây rắc rối cho hàng thủ Milan và kiến tạo cho Martinez ghi bàn giúp Inter giành quyền vào chung kết Champions League đầu tiên kể từ thời HLV Jose Mourinho năm 2010.

Inter hướng đến trận chung kết Champions League

Đổi thủ của HLV Simone Inzaghi sẽ là Manchester City hoặc kỷ lục gia với 14 chức vô địch Real Madrid. Trận bán kết lượt về giữa Man City vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 18/5, được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com