Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Tương lai nào cho Mbappe đến với Real Madrid

Liệu Kylian Mbappe có cơ hội thi đấu ở Real Madrid 

Sau khoảng thời gian rộ lên tin đồn Real Madrid đang chuẩn bị giao kèo với Mbappe, thì gần đây Los Blancos đã thể hiện sự không quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của PSG, khi họ tin rằng Vinicius Junior có thể làm tốt hơn.



Phong độ ấn tượng của Vinicius Junior tại Real Madrid có thể cản trở giấc mơ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha của Kylian Mbappe khi Los Blancos đang giảm dần sự quan tâm đến cầu thủ người Pháp.

  • Giấc mơ Madrid của Mbappe có thể bị Vinicius Junior chặn đứng 
  • Los Blancos tin cầu thủ người Brazil thể hiện tốt hơn Mbappe
  • Real cũng không muốn tốn thêm chi phí thanh lý hợp đồng cho PSG

Mbappe đã sớm lộ rõ mong muốn được chơi cho Real Madrid từ năm ngoái, khi cầu thủ người Pháp đã tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Los Blancos vào, trước quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Nhiều báo cáo gần đây cho rằng thương vụ này hoàn toàn có thể thành hiện thực ở mùa chuyển nhượng tới, nhưng nhìn vào màn trình diễn bùng nổ gần đây của Vinicius, khó có khả năng Mbappe có thể chen chân vào đội hình của Real Madrid.

Cầu thủ người Brazil đã có thể hiện phong độ rất ấn tượng trong hai năm qua, và việc anh càng thăng tiến ở Real Madrid đồng nghĩa với việc sự quan tâm của họ dành cho Mbappe càng giảm đi đáng kể. 

Nhiều người hâm mộ Mbappe có thể phản đối ý kiến cho rằng tầm ảnh hưởng của Vinicius có thể so sánh với Mbappe, nhưng ban lãnh đạo của Real Madrid đã sớm kết luận rằng sự có mặt của Vinicius đã là quá đủ cho đội hình hiện tại.

Theo Marca, Madrid không sẵn sàng mất thêm bất cứ khoản phí nào để có được sự phục vụ của Mbappe, và với phong độ hiện tại của Vinicius, họ cũng không cần tìm thêm một phương án mới.

Được biết, có một điều kh    oản trong hợp đồng với PSG của Mbappe cho phép cầu thủ 24 tuổi chấm dứt hợp đồng vào mùa hè năm 2024, điều này có thể thay đổi quan điểm của Madrid về vụ chuyển nhượng. Nhưng với việc Los Blancos sắp ký hợp đồng với Jude Bellingham, họ có thể buộc phải kiềm chế chi tiêu trong tương lai.

Mục tiêu hiện tại của Mbappe

Cầu thủ người Pháp hiện đang nỗ lực bảo vệ danh hiệu của CLB ở Ligue 1, danh hiệu duy nhất PSG có thể đạt được trong mùa giải năm nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com