Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

Man City thắng cách biệt 4-0 Real, tiến vào chung kết Champions League

Bernardo Silva đã lập cú đúp trong đêm Manchester City tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để truất ngôi đương kim vô địch Real Madrid và lọt vào trận chung kết Champions League.

Diễn biến chính trận Man City vs Real Madrid

Eder Militao cũng tự đá phản lưới nhà và Julian Alvarez ghi thêm một bàn nữa vào cuối trận khi Man City giành chiến thắng toàn diện 4-0 tại Sân vận động Etihad để giành quyền vào trận đấu quan trọng ở Istanbul vào tháng tới với tỷ số chung cuộc 5-1.



Đội quân của Man City đã chiến thắng một cách toàn diện, trong bối cảnh nhà vô địch từng 14 lần xưng vương đã phải vật lộn rất khó khăn để bắt kịp với tốc độ và khả năng đi bóng biến hóa của Pep Guardiola.


Sau khi bị dẫn trước ở bàn đầu tiên, Toni Kroos đã có cú dứt điểm trúng khung thành với tỷ số 1-0. Đây cũng là khoảnh khắc tỏa sáng hiếm hoi của Real, sau khoảng thời gian bị áp đảo hoàn toàn.


Với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận, đây là sự trả thù ngọt ngào cho Man City sau thất bại ở cùng giai đoạn ở mùa trước và trận chung kết sắp tới với Inter Milan có thể là bước đầu tiên để họ tiến lên đỉnh vinh quang cho một cú ăn ba mãn nhãn.


Diễn biến hiệp 1

Đội chủ nhà đã có một khởi đầu rực rỡ và sớm áp đặt được lối chơi lên phía Real Madrid trong gần như toàn bộ thời gian của trận đấu.

Trước đó ở trận lượt đi, họ cũng đã sớm kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng thi đấu trên sân Etihad lần này, họ đã chơi năng nổ hơn tận dụng rất tốt sự bối rối của Real Madrid để mang về nhiều bàn thắng cho đội chủ nhà.


Ngay từ phút thứ 3, Kyle Walker đã tung cú sút hàng thủ của Real, bóng đi vọt xà. Ngay sau đó ở đầu phút 12, Erling Haaland đã có cú đánh đầu cận thành, nhưng vẫn không đủ để đánh bại phản xạ cực nhanh của thủ thành Thibaut Courtois.

Rodri vượt qua hai hậu vệ để sút chéo góc và John Stones sút xa trước khi Courtois thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc để cản phá cú đánh đầu của Haaland.


Thibaut Courtois real madrid man city c1 18 5

Dù thua đậm, nhưng thủ thành Thibaut Courtois vẫn có rất nhiều pha cứu nguy đẹp mắt


Không có gì ngạc nhiên khi bàn mở tỷ số đến khi Kevin De Bruyne chuyền bóng cho Silva và cầu thủ người Bồ Đào Nha tung cú sút chân trái vào góc gần từ cự ly 8m.


Trong 23 phút trước đó, Real hầu như không chạm bóng chứ chưa nói đến việc vượt qua phần sân của họ, và họ tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn khi Man City liên tiếp gây áp lực lên phía đội khách.


Cuối cùng thì đội khách cũng được cầm bóng một chút nhưng Walker đã xử lý thoải mái khi Vinicius Junior phá bóng.


Kroos đã khiến đám đông cuồng nhiệt của Etihad phải im lặng khi anh thực hiện một cú sút xa đập xà ngang, gần như hoàn toàn bất ngờ, nhưng Man City đã sớm lấy lại thế trận của mình.


Jack Grealish băng vào khu vực cấm địa và chuyền bóng cho Ilkay Gundogan, mặc dù cú sút của anh đã bị Militao cản phá, nhưng cú sút của anh lại đi rất đẹp để Silva đánh đầu ghi bàn nhân đôi cách biệt.


Các cuộc tấn công tiếp tục cho đến khoảng thời gian khi Manuel Akanji bị cản phá và Real rời sân ở giờ nghỉ giải lao với tinh thần chiến đấu bị tàn phá hoàn toàn.

Diễn biến hiệp 2

Ederson đã được thử thách ngay đầu hiệp hai khi anh cản phá quả đá phạt trực tiếp của David Alaba nhưng Man City tiếp tục kiểm soát phần lớn thời gian cầm bóng.


Khi Real bắt đầu tỏ ra hụt hơi, Haaland chỉ còn cách bàn thắng thứ 3 vài cm, khi cú sút của anh dội chân Courtois và đi vọt xà ngang.


Tuy nhiên, Real đã bị đánh bại ngay sau đó khi De Bruyne thực hiện một quả phạt trực tiếp từ cánh trái và cú đánh đầu thoáng của Akanji đã bị Militao làm chệch hướng khiến thủ thành Courtois bất ngờ phải nhìn bóng vào lưới.


Cầu thủ vào thay người Dani Ceballos buộc Ederson phải cản phá muộn khi Real tìm kiếm bàn gỡ nhưng Alvarez đã ấn định chiến thắng đáng nhớ ở những phút bù giờ bằng một pha dứt điểm gọn gàng.


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com