Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

West Ham phá lịch sử CLB, thắng tiến đến CK Europa Conference League

David Moyes đã rất lo lắng cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình mình, sau khi các cổ động viên quá khích của AZ Alkmaar lao vào tấn công khu vực CĐV của West Ham sau chiến thắng của họ ở trận bán kết Europa Conference League rạng sáng nay.


Diễn biến trận AZ Alkmaar vs West Ham

Với bàn thắng muộn ở phút 90+4 nhờ công của trung vệ Pablo Fornals, The Hammers đã vui mừng tiến vào trận chung kết. Việc CLB nhà bại trận ở những phút cuối đã khiến một nhóm CĐV bên phía AZ cố gắng xông vào khu vực dành riêng cho bạn bè và gia đình bên phía West Ham.

Các cầu thủ từ bên phía đội khách như Michail Antonio, Said Benrahma, Aaron Cresswell và Flynn Downes đã trèo qua khu vực bảng quảng cáo để cố xoa dịu tình hình trên khán đài.


HLV trưởng David Moyes sau đó cũng có những chia sẻ sau sự cố này:

“Tôi không thể giải thích chuyện gì đã xảy ra và tại sao lại như vậy.

“Tôi chỉ có thể nói rằng các cầu thủ đã trực tiếp tham gia vì khu vực bị xâm phậm đó dành riêng cho gia đình và bạn bè của họ. Đó có lẽ thể là lý do để cầu thủ lao lên khán đài.

“Tôi có lo lắng không? Có chứ, gia đình và bạn vè tôi cũng ở đó. Lúc đó tôi rất hy vọng họ có thể tránh được những rắc rối này.

Thủ môn Alphonse Areola của Hammers cũng nói thêm: 

“Khi gia đình hoặc bạn bè đến sân vận động, chúng tôi không muốn thấy bất cứ những điều tương tự như vậy. Họ muốn tận hưởng trận đấu chứ không phải về vấn đề an toàn.”

Trong trận lượt đi tuần trước tại Sân vận động London, các thành viên trong gia đình các cầu thủ AZ cũng đã đến sân của West Ham để cổ vũ cho đội khách. Trận đấu đã kết thúc trong không khí vui vẻ của cả 2 bên.

HLV trưởng của AZ Pascal Jansen chia sẻ sau trận đấu: 

“Sự cố trên sân là rất đáng tiếc và sau đó bạn sẽ có cảm giác giống như những gì đã xảy ra tối nay.

“Tôi cảm thấy hơi xấu hổ vì đã xảy ra ở sân vận động của chúng tôi. Các CĐV cũng như các cầu thủ phải biết cách kiểm soát cảm xúc của mình.”

Vụ việc đã làm lu mờ thành quả của West Ham. Họ đã thành công lọt vào trận chung kết châu Âu đầu tiên sau 47 năm và tiến tới một trận tranh cúp đầu tiên FA Cup năm 1980.

Vào giai đoạn này của mùa trước, West Ham đã thua trận ở cùng giai đoạn trước Eintracht Frankfurt.

Nhưng lần này West Ham đã giữ được sự điềm tĩnh và giành chiến thắng chung cuộc 3-1 sau cả 2 lượt trận, và sẽ hướng đến trận chung kết sau 2 tuần nghỉ ngơi.

Trận Chung kết Europa Conference League

Trận Chung kết Europa Conference League giữa Fiorentina vs West Ham sẽ diễn ra lúc 2h ngày 6/8, được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc TV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com