Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với Rasmus Hojlund và Harry Kane

Trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng sắp tới, Manchester United dự kiến sẽ theo đuổi 2 bản hợp đồng hạng nặng với tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta và Harry Kane.

Trước đó ông Erik ten Hag đã nói rõ rằng Man Utd đang cần bổ sung một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và tiền đạo trụ cột của Tottenham được cho là mục tiêu hàng đầu của câu lạc bộ.



Harry Kane sẽ là mục tiêu ưu tiên của MU hè này

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Ten Hag cũng sẽ ký thêm hợp đồng với cầu thủ có tiềm năng phát triển cao để củng cố thêm chiều sâu cho hàng công của mình.

Đây cũng là lúc Hojlund nối lên như một cái tên thích hợp nhất trong danh sách của United và dự kiến họ sẽ đầu tư khoảng 40 triệu bảng cho sự phục vụ của anh.

Hojlund đã gia nhập Atalanta với mức giá 17 triệu euro (15 triệu bảng) từ Strum Graz vào tháng 8 năm ngoái và cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 8 bàn trong mùa giải đầu tiên của mình ở Ý.

Tiền đạo cao tới mét 9 cũng đã gây ấn tượng ở cấp độ quốc tế, đã tiếp tục ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân cho Đan Mạch đến nay.

Phát biểu vào tháng trước, huấn luyện viên trưởng của Atalanta ông Gian Piero Gasperini thừa nhận rằng câu lạc bộ Serie A có thể gặp khó khăn trong việc giữ chân Hojlund thêm một mùa giải nữa.

“Từ quan điểm chuyên môn và kinh nghiệm của mình, tôi thấy có rất ít tiền đạo khỏe như cậu ấy ở độ tuổi 20,”.

“Hojlund còn rất nhiều cơ hội để cải thiện, chẳng hạn như khả năng không chiến, trong vòng cấm hoặc cách kiến tạo những đường chuyền quan trọng.

“Kiểu cầu thủ như Hojlund thường xuyên nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, và sẽ rất khó để Atalanta giữ chân họ.”

Trong khi đó, HLV Ten Hag cũng khẳng định United đang 'làm việc chăm chỉ' trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải, Man Utd vẫn đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 4 để có chiếc vé tham dự C1 mùa tới.


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com