Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2023

Robert Lewandowski thúc giục Barcelona chiêu mộ Lionel Messi

Trước thềm mùa chuyển nhượng sắp tới, tiền đạo Robert Lewandowski đang sớm thể hiện mong muốn được thi đấu cùng Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Mùa chuyển nhượng đầy mong chờ của Barcelona

Robert Lewandowski đã nói rõ với các ông chủ của Barcelona rằng anh muốn chơi cùng với Lionel Messi tại câu lạc bộ Tây Ban Nha.



Tương lai của cầu thủ người Argentina ở PSG vẫn đang còn nằm trong nghi vấn, sau hai mùa giải vừa qua, nhưng nhiều người đã sớm dự đoán Messi sẽ rời đất Pháp sớm nhất có thể. Sau cuộc chia tay đầy nước mắt vì những rắc rối về tài chính vào năm 2021, Messi đã rời Barcelona và chọn đồng hành với PSG.

Hiện tại, mặc dù khả năng để anh quay lại là rất cao, nhưng nhà vô địch World Cup cũng có rất nhiều các lựa chọn khác để cân nhắc. Trong mùa này, Barcelona đã giành lại được ngôi vương ở LaLiga sau một mùa chuyển nhượng đầu tư mạnh tay, với Lewandowski có lẽ là sự bổ sung quan trọng nhất của họ. Giờ đây, ngôi sao người Ba Lan mong muốn ban lãnh đạo CLB sẽ đưa Messi trở lại Nou Camp.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Lewy thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi rất muốn chơi với Messi tại Barcelona. Anh ấy đã thay đổi rất nhiều trong phong cách thi đấu của mình trong những năm gần đây. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi được chơi với những cầu thủ am hiểu bóng đá sâu sắc như vậy."

“Phong cách chơi bóng của Messi đã phát triển trong những năm gần đây. Anh đã thay đổi suy nghĩ, và định vị bản thân hoàn toàn khác. Cảm giác bóng của Messi cũng rất độc đáo. Chúng tôi chắc chắn sẽ bùng nổ . Nhưng viễn cảnh này có thể thành hiện thực hay không? Chỉ có HLV Xavi mới trả lời được.”

HLV Xavi đã có thời gian đồng hành với Messi trong một thập kỷ và đã đặt được nhiều thành công nhất định, đặc biệt là dưới thời của HLV Pep Guardiola, khi đội bóng xứ Catalunya nổi tiếng là đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận ông rất sẵn sàng sẽ chào đón cầu thủ người Argentina trở lại - nếu xử lý được những rào cản.

HLV Xavi trả lời về quyết định đưa Messi về Barca

“Quyết định sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là chúng tôi đang chịu sự chi phối của luật công bằng tài chính. Nhưng tôi nghĩ quyết định phần lớn sẽ phụ thuộc vào mong muốn của Leo. Anh ấy biết đây là nhà của mình, rằng cánh cửa luôn rộng mở và chúng tôi sẽ rất vui khi có anh trong CLB.”

Lionel Messi sẽ rời PSG vào mùa hè này - nhưng bến đỗ tiếp theo của anh vẫn còn là ẩn số.

Nhiều nhà đầu tư từ Ả Rập Saudi cũng đã sớm liên hệ với Messi, đấu trường này đang được hâm nóng sau khi Cristiano Ronaldo chuyển đến từ tháng Giêng. Với nguồn tài lực khổng lồ, lựa chọn nghỉ hưu tại một CLB ở Trung Đông sẽ mang lại lợi nhuận cực lớn, nhưng Messi hiện tại vẫn có nhiều màn trình diễn đẳng cấp và có thể đóng góp nhiều hơn ở đấu trường châu Âu.

Barcelona hiện tại là điểm đến khả dĩ nhất của Messi nếu anh muốn tiếp tục cống hiến nhiều hơn. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải giải quyết những hạn chế về tài chính, nhưng hoàn toàn có thể sắp xếp lại đội hình để phù hợp với ngôi sao từng 7 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng.

Đấu trường MLS cũng là một điểm đến tiền năng cho Messi. Trước đây anh đã đề cập đến việc sẽ chơi ở đấu trường Mỹ trước khi sự nghiệp kết thúc. Thương hiệu nhượng quyền thương mại Inter Miami của David Beckham đang rất muốn bổ sung cầu thủ người Argentina, và chính huấn luyện viên Phil Neville đã cởi mở về khả năng bổ sung cầu thủ huyền thoại này.

Thành tích của Lewandowski ở Barcelona

Lewandowski đã đến Barca hồi tháng 7/2022, và đã góp phần lớn công sức cho ngôi vô địch của họ ở La Liga năm nay. Tiền đạo người Ba Lan đã phá nhiều kỷ lục, đồng thời là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của giải đấu, với 19 bàn thắng, chiếm 32% số bàn thắng của Barca mùa này.

Tính trên mọi đấu trường, Anh đã mang về 29 bàn thắng sau 42 lần ra sân. Dù Barca không gặt hái được thành công ở đấu trường Champions League, nhưng ngoài một vài pha bỏ lỡ đáng thấy vọng trước đội bóng cũ Bayern, Lewandowski đã làm tất cả những gì có thể để giúp Barca thi đấu tốt ở châu Âu. Anh đã ghi 5 bàn trong 5 trận tại Champions League, trong đó có một cú đúp vào lưới Inter.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com