Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Bị trừ 10 điểm, Juventus hẹp cửa tranh top 4 Serie A

Với phán quyết bị trừ 10 điểm, Bianconeri còn rất ít khả năng có thể trụ lại ở top 4 Serie A để kiếm 1 tấm vé đi Champions League mùa tới.

Juventus lại bị trừ điểm ở Serie A

Quyết định này được đưa ra nhằm trừng phạt những vi phạm tài chính mà họ đã gặp phải hồi đầu năm do liên quan đến vụ việc khai khống giá trị của các cầu thủ.



  • Trước đó Juventus bị tuyên phạt 15 điểm
  • Do thiếu cơ sở luận tội, Câu lạc bộ đã kháng cáo thành công, được gỡ bỏ hình phạt
  • Sau phiên tòa mới đây, phán quyết cuối cùng là Juventus bị phạt 10 điểm.
  • Xôi lạc tv trực tiếp bóng đá live

Đội bóng Ý ban đầu bị phạt 15 điểm vào tháng 1 vì một số vi phạm tài chính liên quan đến định giá cầu thủ, bao gồm cả vụ chuyển nhượng khiến Miralem Pjanic gia nhập Barcelona trong khi Juve ký hợp đồng với Arthur Melo từ đội bóng xứ Catalan. 

Một loạt các giám đốc bao gồm chủ tịch khi đó là Andrea Agnelli và phó chủ tịch Pavel Nedved - người hiện đã được tha bổng - đã bị đình chỉ hoạt động bóng đá trong thời gian dài nhưng họ đã từ chức khỏi câu lạc bộ vào thời điểm các hình phạt được công bố.

Số điểm tạm thời được khôi phục khi CLB kháng cáo thành công , nhưng tòa phúc thẩm liên bang đã tuyên một bản án mới, phạt 10 điểm từ đội của Massimiliano Allegri.

Sự thay đổi ở BXH Serie A

Đây cũng là 10 điểm tiên quyết của Juventus. Từ vị trí top2, hình phạt này đã đẩy họ bay xuống top 7 ở thời điểm quá nhạy cảm. Khi Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, họ đang kém top 4 của AC Milan 5 điểm, khoảng cách là quá lớn để Lão Bà có thể làm bất cứ điều gì.

Lazio vươn lên vị trí thứ 2 và hơn 7 điểm so với Atalanta ở vị trí thứ 5 trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng, nên sẽ có vé dự Champions League mùa tới. Inter Milan đứng thứ 3 cũng gần như chắc chắn sẽ có vé. Trong khi đó, AC Milan trở lại top 4 và đang hơn nhóm bám đuổi 3 điểm.

Atalanta đang nắm giữ vị trí dự Europa League mùa tới khi có 61 điểm, đồng thời vẫn có hy vọng cạnh tranh suất dự Champions League với AC Milan. AS Roma vươn lên đứng thứ 6 với 60 điểm và giữ vị trí tham dự Conference League.

Hiện tại, khả năng kháng án thành công của Juventus bị đánh giá rất thấp. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng thành Turin sẽ không được tham dự cúp châu Âu mùa tới nếu kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com