Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2023

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal 'không cùng đẳng cấp' với Man City

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Nottingham Forest và Brighton, Người hâm mộ Pháo thủ đã mất hy vọng vào CLB sau khi họ tự đánh mất thành quả cả mùa giải trong giai đoạn quan trọng nhất.

Arsenal dâng ngôi đầu cho Man City 



Với việc đã đánh mất ngôi vô địch vào tay Man City, HLV Mikel Arteta thừa nhận rằng Arsenal không ở cùng đẳng cấp với Manchester City và họ khó có thể thay đổi điều đó trong tương lai gần.

  • Arsenal đã thua 3/5 trận gần nhất
  • Với thất bại 1-0 trước Nottingham Forest, Arsenal đã đặt danh hiệu vô địch vào tay Man City
  • Arteta nhấn mạnh khoảng cách đẳng cấp giữa 2 CLB

Đi ngược lại với mong đợi của người hâm mộ trong cuộc đua danh hiệu hiệu ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ lại bị Nottingham Forest đánh bại đánh bại với tỷ số 1-0, trận thua đã nới rộng khoảng cách điểm số của họ với Man City lên quá lớn, trực tiếp đưa Man xanh lên ngôi vô địch lần thứ 5 trong sáu mùa giải gần nhất.

Đây cũng là trận thua thứ ba trong năm lần ra quân của HLV Arteta, sau khoảng thời gian thống trị BXH, Pháo thủ đã vấp ngã ở vạch đích trước áp lực không ngừng từ phía Man City trong vài tháng qua.

Khi được hỏi về cảm nhận sau trận đấu, ông Arteta đã thể hiện sự buồn bã về màn trình diễn của cả đội, cũng không quên nhận trách nhiệm về bản thân mình:

“Đây là công việc của tôi, đây là trách nhiệm của chúng tôi và đây là điều mà câu lạc bộ xứng đáng phải nhận. Hiện tại chúng tôi không ở đẳng cấp đó, nhưng cần phải tìm cách để khắc phục. Màn trình diễn như thế này là chưa đủ. Phong độ của cả đội sẽ rất khó để cải thiện trong thời gian ngắn. Chúng ta cần phải có phong độ của nhà vô địch và cần phải tìm những cách tiếp cận khác để làm điều đó. Ví dụ như ngày hôm nay chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nhiều. Đây là trách nhiệm của cá nhân tôi."

Về vị trí cách biệt trên BXH, ông Arteta cũng nói thêm: 

“Đầu tiên xin chúc mừng Man City, họ là nhà vô địch, họ xứng đáng với danh hiệu đó. Họ đã duy trì được phong độ trong 38 trận, điều mà chúng tôi không thể làm được. Đây cũng là dấu chấm hết cho những nỗ lực của mùa giải năm nay. Về phía tôi, tôi xin lỗi vì chúng tôi đã tạo ra niềm tin rằng chúng tôi có thể làm được nhưng lại thất bại ở thời điểm cuối cùng, và đó là trách nhiệm của tôi.

"Kết quả ngày hôm nay thật đau đớn. Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, tôi muốn giành chiến thắng, tôi thích chiến thắng, tôi yêu những gì mọi người làm ở câu lạc bộ này để giành chiến thắng. Khi bạn không đạt được điều đó thì thật đau đớn. Đây là cảm giác của tôi ngày hôm nay. Tôi đánh giá rất cao những gì các cầu thủ đã làm nhưng chúng tôi đã thất bại."
Arsenal kết thúc mùa giải Premier League bằng trận đấu trên sân nhà với Wolves vào Chủ nhật, ngày 28 tháng 5. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh Xôi Lạc 79.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com