Tin nhanh bóng đá - Soikeo79.com - Cập nhật thông tin bóng đá tất cả các giải đấu trong và ngoài nước. Tin chuyển nhượng, thay đổi trong giải đấu, BXH, lịch thi đấu, link xem bóng đá trực tuyến, HD không Quảng Cáo nhanh và nét nhất.

Tin nhanh bóng đá

 soikeo79com

Breaking

KHUYẾN MÃI MỚI

 soikeo79com

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2023

HLV Erik ten Hag bật mí sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford

 HLV Erik ten Hag bật mí sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford

Trước trận đấu vòng 37 Ngoại hạng Anh gặp Chelsea, Man Utd đang đặt mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4.

Với lợi thế 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận so với Liverpool, Man Utd chỉ cần tối thiểu 1 điểm để nắm chắc trong tay chiếc vé tham dự đấu trường C1 mùa tới.

  • Marcus Rashford đã nghỉ thi đấu gần 2 tháng 
  • Kéo dài thời gian vắng mặt do thể lực chưa đảm bảo
  • Có thể trở lại ở trận đón tiếp Chelsea 2h đêm nay

Tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi anh ra sân trong trận đấu với West Ham đầu tháng 5 do bị chấn thương nhẹ. Anh lẽ ra đã có thể trở lại trong trận đấu với Bournemouth cuối tuần trước nhưng lại bị ốm khiến anh phải ngồi ngoài trận đấu. Tuy nhiên, Rashford cuối cùng cũng có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea khi anh đã trở lại tập luyện đầy đủ với cả đội.



Đánh giá về khả năng ra sân của Marcus Rashford, ông ten Hag khẳng định:

"Hôm qua [Thứ Ba] anh ấy đã ra sân. Anh ấy đã tập luyện tốt và hôm nay chúng ta sẽ xem anh ấy hồi phục như thế nào. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị trí khá tốt. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có những chấn thương, những chấn thương dài hạn, nhưng chúng tôi có một đội hình và chúng tôi sẽ đối phó với nó," Ten Hag nói với trang web chính thức của Manchester United.

United có một lịch trình bận rộn phía trước khi họ phải chơi hai trận đấu ở giải VĐQG và trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng Sáu trong vòng chín ngày. Tuy nhiên, Ten Hag ám chỉ rằng anh ấy sẽ tung ra sân một đội hình sung mãn nhất trong trận đấu với Chelsea để giành 3 điểm nhằm đảm bảo suất dự Champions League mùa giải tới.

"Trận đấu đầu tiên đó là quan trọng nhất và chúng tôi có hai trận đấu trong ba ngày. Thật khó khăn và có lẽ cũng có một chút bất lợi. Nhưng chúng tôi phải hoàn thành việc này và cả đội phải sẵn sàng, tập trung năng lượng, nhưng cũng phải tập trung cao độ." sự gắn kết với người hâm mộ. Chúng tôi có sự tập trung cao độ và chúng tôi cùng nhau xây dựng mối liên kết giữa người hâm mộ và các cầu thủ. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi hoàn thành việc này. Hoàn thành công việc và góp mặt ở Champions League," anh nói.

Manchester United sẽ tiếp đón Chelsea và Fulham trong khuôn khổ Premier League vào thứ Năm và Chủ nhật tương ứng, trước khi có chuyến hành quân đến Wembley để gặp Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng Sáu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

 soikeo79com